Mô Tả Công Việc
1. Lập kế hoạch kinh doanh theo tháng, quý, năm:
- Căn cứ vào Bảng chi tiêu doanh thu và lượng khách của BGĐ giao cho từng nhà hàng, hệ thống, Nhân viên Sales Marketing cần lập kế hoạch theo tháng, quý, năm phù hợp với chỉ tiêu được giao.
- Tìm kiếm, phát triển thêm và duy trì các nguồn, kênh bán hàng mới.
- Trình lên cấp quản lý trực tiếp để xin ý kiến và xin BGĐ phê duyệt kế hoạch.
- Phổ biến đến nhà hàng về kế hoạch của từng tháng, quý, năm.
2. Triển khai kế hoạch kinh doanh đã được duyệt:
- Lập danh sách các công cụ, chi phí dự kiến cho chương trình và xin BGĐ phê duyệt.
- Truyền đạt ý tưởng chương trình và đưa ra yêu cầu cho bộ phận thiết kế.
- Triển khai công cụ đầy đủ và đồng bộ trước khi chương trình bắt đầu ít nhất 5 ngày.
- Đàm phán, thương lượng về hợp đồng, thỏa thuận với đối tác, khách hàng liên quan đến chương trình (nếu cần).
- Thông báo và phổ biến cho nhà hàng biết nội dung, thể lệ chương trình 2 ngày trước khi bắt đầu.
- Chỉnh sửa, bổ sung, thay đổi về nội dung chương trình (nếu cần).
- Đảm bảo trong thời gian diễn ra chương trình, các công cụ triển khai được đầy đủ và tốt nhất (các công cụ tại nhà hàng đầy đủ, không hư hại bong tróc).
- Nghiệm thu và làm thanh toán cho các nhà cung cấp quảng cáo, in ấn.
3. Thực hiện chế độ theo dõi và báo cáo:
- Tổng hợp số liệu từ nhà hàng và Phòng Kế toán, lập file lưu trữ thông tin chương trình và theo dõi hiệu quả chương trình theo tuần, tháng.
- Báo cáo hiệu quả chương trình cho cấp quản lý trực tiếp và GĐ ĐH khi chương trình kết thúc.
- Phân tích về nguyên nhân thành công, thất bại, đề xuất rút kinh nghiệm cho những chương trình sau.
- Tiến hành theo dõi, khảo sát tại nhà hàng để biết được phản hồi của khách hàng với chương trình. Tiếp nhận và giải quyết khiếu nại của khách hàng (nếu có).
- Theo dõi lượng khách, doanh thu của thực tế, so sánh với chỉ tiêu được giao và tiến hành cảnh báo cho nhà hàng. Đồng thời đề xuất các phương án giúp nhà hàng khắc phục tình trạng này.
- Tiến hành khảo sát, cập nhật các báo cáo về Thị trường, các CTKM, kênh bán hàng…. từ các đối thủ để nắm bắt xu hướng và ảnh hưởng đến tình hình kinh doanh cũng như các chương trình đang/sắp thực hiện.
4. Kiểm soát các vấn đề liên quan đến hình ảnh marketing của nhà hàng được giao:
- Kiểm soát các hình ảnh marketing của nhà hàng (trong các ấn phẩm, hoặc các công cụ online).
- Kiểm soát các thông tin, chương trình từ đối thủ cạnh tranh.
- Tổng hợp ý kiến, phản hồi của khách hàng từ sổ ghi ý kiến khách hàng hoặc App. Làm việc với quản lý nhà hàng, hệ thống để giải quyết các vấn đề còn tồn tại.
5. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý trực tiếp:
- Các công việc có thể phát triển năng lực cá nhân.
- Các công việc trợ giúp cho cấp quản lý trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ, Kiến thức:
- Trình độ : Đại học hoặc tương đương
- Chuyên ngành: Marketing/thương mại/kinh doanh
- Có kiến thức hệ thống về Marketing, PR
- Hiểu biết về sản phẩm Công ty và thương hiệu được giao.
2. Kinh nghiệm: Ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí nhân viên nhân viên Marketing hoặc nhân viên kinh doanh.
3. Kỹ năng:
- Thiết lập mục tiêu, kế hoạch và thực hiện.
- Giao tiếp, đàm phán, thiết lập và duy trì quan hệ
- Thành thạo Word, Excel, PowerPoint và sử dụng các trang thiết bị văn phòng.
- Có kỹ năng về mỹ thuật (đánh giá được về bố cục, màu sắc của sản phẩm).
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức Lương: Thỏa thuận
- Làm giờ hành chính: 48h/tuần
- Được cấp máy tính riêng của công ty.
- Chế độ tăng lương định kỳ theo quy định công ty.
- Cấp thẻ giảm giá sử dụng dịch vụ tại hơn 200 nhà hàng của Công Ty.
- Chế độ hiếu,hỉ,sinh nhật,Lễ-Tết.
- Ký hợp đồng lao động chính thức, tham gia đầy đủ BHYT, BHXH theo quy định.
- Cơ hội thăng tiến cao (nhiều vị trí, không giới hạn thời gian).
Mức lương
Từ 12 đến 20 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.