Mô Tả Công Việc
1. Hỗ trợ khách hàng giải đáp thắc mắc về giá sản phẩm và các vấn đề liên quan đến báo giá, hỗ trợ trụ sở chính tại Đài Loan và cơ sở kinh doanh tại Việt Nam trong việc xử lý báo giá sản phẩm và thông tin giao dịch
2. Xử lý phân loại lô hàng và đơn đặt hàng, quản lý và sắp xếp thông tin liên lạc của khách hàng (thông tin cơ bản về công ty, hồ sơ giao dịch, tình trạng xử lý sự cố)
3. Hoàn thành các công việc khác được giao bởi chủ quản.
4. Tiếp đón khách hàng nước ngoài.
Yêu Cầu Công Việc
1. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương 1 năm, chưa có kinh nghiệm được đào tạo.
2. Thông thạo tiếng Việt và tiếng Trung
3. Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (MS Office, Word, Excel...v.v.), khả năng làm báo cáo
4. Có kinh nghiệm xử lý hồ sơ, giấy tờ hành chính và trực tiếp trao đổi, làm việc với các cơ quan chính quyền địa phương tại Miền Bắc để giải quyết vấn đề.
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập từ 10-20 triệu.
- Thử việc 2 tháng 100% lương thử việc.
- Được hợp tác trực tiếp với các giám đốc, quản lý người Đài Loan, có cơ hội học hỏi kiến thức chuyên môn, có cơ hội rèn luyện tiếng Trung 4 kỹ năng, có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân.
- Được hưởng chế độ phúc lợi, BHXH theo quy định của nhà nước, được hưởng các ngày lễ tết theo quy định của nhà nước.
- Ăn tối nhân viên định kỳ, tiền quà sinh nhật, tiền quà liên hoan, tiền thưởng cuối năm
Địa điểm làm việc tại: Mỹ Đình Pearl 1, Đ. Châu Văn Liêm, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Mức lương
Từ 10 đến 20 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.