Mô Tả Công Việc
Vệ sinh, quản lý tài sản, trang thiết bị khu vực Kid’s Club
- Phối hợp với Tạp vụ công cộng vệ sinh khu vực Kid’s club trước khi đón khách;
- Kiểm tra, quản lý thiết bị, máy móc, đồ chơi trong suốt ca làm việc; vệ sinh và setup máy móc, thiết bị chuẩn bị phục vụ khách;
- Kiểm tra tình trạng của đồ chơi, thiết bị, máy móc; đề xuất sửa chữa khi cần; giám sát và theo dõi, ký nghiệm thu kết quả việc bảo trì, bảo dưỡng các trang thiết bị, máy móc tại khu vực được giao quản lý;
- Nghiên cứu, nắm bắt về các trò chơi để tư vấn, hướng dẫn cho trẻ khi vui chơi.
- Thiết bị và khu vực được vệ sinh đúng tiêu chuẩn; setup thiết bị đúng quy định;
- Thiết bị máy móc được kiểm tra kỹ, đảm bảo hoạt động tốt, đảm bảo đúng đủ số lượng, chất lượng; hồ sơ giấy tờ được ghi chép đầy đủ theo quy định;
- Nắm rõ nội dung và cách thức chơi các trò chơi.
Phục vụ khách hàng sử dụng dịch vụ vui chơi tại Kid’s Club
- Chào đón và hướng dẫn khách hàng làm thủ tục đăng ký trước khi sử dụng dịch vụ; tư vấn về các gói dịch vụ, các trò chơi cho khách hàng; giúp khách hàng lựa chọn các trò chơi phù hợp.
- Phổ biến cho khách hàng về nội quy, quy định của khu vực Kid’s club.
- Tiếp nhận, chăm sóc và tổ chức các hoạt động vui chơi cho trẻ trong độ tuổi từ 2-8 tuổi.
- Giám sát, đảm bảo an toàn cho trẻ trong suốt quá trình trẻ vui chơi tại Kid’s club.
- Nghiên cứu, tìm hiểu và đề xuất phát triển các trò chơi, dịch vụ mới phù hợp với đối tượng khách hàng đặc thù.
- Tiếp nhận và giải đáp các thắc mắc, phàn nàn của khách hàng khi sử dụng dịch vụ; báo cáo tổ trưởng/quản lý khi vượt quá thẩm quyền. - Hiểu rõ về từng dòng sản phẩm và các chính sách bán hàng cho từng dòng sản phẩm; khách hàng được cung cấp đầy đủ thông tin về các sản phẩm, dịch vụ;
- Chào đón khách hàng theo đúng tiêu chuẩn dịch vụ;
- Khách hàng hiểu và thực hiện theo các quy định, nội quy.
- Trẻ được đăng ký đầy đủ thông tin đúng quy định trước khi tiếp nhận, được chăm sóc và đảm bảo an toàn trong suốt quá trình vui chơi; khách hàng hài lòng về chất lượng các dịch vụ.
Báo cáo Báo cáo đến Quản lý và giám sát hoạt động giải trí các vấn đề phát sinh trong quá trình làm việc: các yêu cầu/ đóng góp/ các phàn nàn của Khách hàng; lưu lượng và tần suất sử dụng dịch vụ; các công cụ dụng cụ hỏng hóc tại vị trí làm việc; các vấn đề sửa chữa bảo dưỡng… Yêu cầu các báo cáo phải được thực hiện nghiêm túc hàng ngày để đảm bảo mọi hoạt động của Kids club.
Công việc khác • Thực hiện các nhiệm vụ theo yêu cầu của cấp trên. Nhanh chóng, chính xác, kịp thời.
Yêu Cầu Công Việc
- Giao tiếp tốt
- Nhanh nhẹn, hoạt bát, giọng nói truyền cảm, ko nói ngọng
-Có thể làm theo ca, chịu được áp lực cao trong công việc
Hình thức
Quyền Lợi
- Hưởng đầy đủ các chế độ theo luật lao động
- Phí dịch vụ Service charge, Thưởng các dịp lễ, hưởng lương tháng 13, 14
- Đầy đủ chế độ: Hiếu, hỷ, sinh nhật, hưởng nghỉ mát 1 năm/ lần
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động
- Được tham gia các chương trình đào tạo nâng cao nghiệp vụ của công ty.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.