Mô Tả Công Việc
- Hỗ trợ và giải đáp thắc mắc của khách hàng trên các kênh bán hàng trực tuyến. Sàng lọc và phân chia data khách hàng tới Bộ phận CSKH
- Thu nhận và giải quyết khiếu nại của khách hàng trong phạm vi cho phép và phối hợp thông tin đến các bộ phận phù hợp để xử lý khiếu nại;
- Theo dõi và liên tục cập nhật các chính sách về sản phẩm/dịch vụ của công ty;
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
- Ưu tiên có kinh nghiệm CSKH, Chat page, Pancake tối thiểu 6 tháng.
- Tin học văn phòng.
- Giọng nói rõ ràng, dễ nghe, thân thiện, lịch sự, lễ phép.
- Điềm tĩnh, khả năng xử lý tình huống tốt.
- Có định hướng làm việc lâu dài
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Thu nhập 7 - 8 Triệu / Tháng + Thưởng theo Quý
- Được cấp máy tính, điện thoại Công ty
- Thưởng sinh nhật, hiếu, hỷ, thưởng tháng 13.
- Team building, du lịch hàng năm, công ty thường xuyên tổ chức các hoạt động gắn kết
- Tham gia đầy đủ các loại bảo hiểm theo quy định
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, ổn định, thân thiện và năng động.
- Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp
Mức lương
Từ 7 đến 8 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.