Mô Tả Công Việc
Tiếp nhận vấn đề cần hỗ trợ của khách hàng qua kênh Call.
Ghi nhận khiếu nại từ khách hàng & phụ trách xử lý theo đúng quy trình đã được đề ra.
Sử dụng linh hoạt các công cụ & phối hợp với các phòng ban để giải quyết các vấn đề một cách kịp thời & chuyên nghiệp.
Phản hồi kết quả cho khách qua Email hoặc OB Call khi cần thiết.
Thực hiện các yêu cầu công việc khác theo yêu cầu của quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
Có kỹ năng sử dụng các trình duyệt Internet, biết thao tác trên gdocs.
Thao tác vi tính văn phòng tốt và yêu cầu test đánh máy >=40 WPM.
Khả năng giao tiếp, giải quyết khiếu nại tốt, giao tiếp thân thiện, có tinh thần cầu tiến.
Ưu tiên các bạn có kinh nghiệm làm CSKH.
Chịu OT khi có yêu cầu và không vướng bận lịch cá nhân quá nhiều.
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
Thu nhập: 6.800.000 – 8.000.000 (LCB+ KPIs + phụ cấp )
Pass thử việc: nhận 500.000đ
Xét thưởng sau 6 tháng: 1.000.000đ
Hỗ trợ chi phí đàotạo: 182.000/ngày, khóa đào tạo 10 ngày (nhận sau 2 tháng thử việc).
Hỗ trợ chi phí gửi xe: 10.000đ/ngày làm việc tại công ty hoặc miễn phí gửi xe.
Công ty thực hiện đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
12 ngày nghỉ phép/năm đối với nhân viên ký hợp đồng lao động chính thức.
Thưởng lễ tết,sinh nhật (tùy theo quy định của công ty).
Thưởng hằng năm nhân viên xuất sắc (tùy theo quy định của công ty).
Được trang bị đầy đủ các công cụ, trang thiết bị phục vụ công việc.
Được đào tạo, nâng cao kỹ năng CSKH và cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn.
Mức lương
Từ 0 đến 8 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.