Mô Tả Công Việc
1. GIAO TIẾP VỚI KHÁCH HÀNG
- Tiếp nhận cuộc gọi và điều phối đặt xe theo yêu cầu của Khách hàng
- Hỗ trợ, xử lý các phát sinh (nếu có) cho khách hàng và tài xế trong quá trình diễn ra dịch vụ.
- Tư vấn, trả lời, giải quyết những thắc mắc hoặc khiếu nại của Khách hàng, tài xế liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của GSM
- Khảo sát ý kiến, mức độ hài lòng của Khách hàng liên quan đến chất lượng sản phẩm, dịch vụ, các chương trình hậu mãi
- Triển khai các chương trình bán hàng, chăm sóc khách hàng theo kế hoạch (chương trình ưu đãi khuyến mại, chương trình CSKH thân thiết v.v..)
- Ghi nhận và báo cáo thông tin phản hồi từ khách hàng, đề xuất phương án xử lý kịp thời và hiệu quả.
- Yêu cầu:
- Đảm bảo xử lý và cung cấp thông tin đến khách hàng đúng theo chính sách và quy trình ban hành
- Tiếp nhận và xử lý triệt để các thắc mắc và khiếu nại của khách hàng
2. DUY TRÌ VÀ PHÁT TRIỂN VĂN HÓA DOANH NGHIỆP
- Bảo đảm duy trì và phát triển văn hóa doanh nghiệp trong Công ty
- Nắm rõ nội quy, quy định của công ty
- Thân thiện, hòa đồng với các đồng nghiệp, nhiệt tình tham gia các hoạt động của công ty cũng như Trung tâm và của phòng.
- Thực hiện đúng nội quy, quy định của công ty
3. CÔNG VIỆC KHÁC
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của CBLĐ
- Tích cực tham gia các khóa đào tạo, và các hoạt động thường niên của công ty.
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ học vấn/Trình độ chuyên môn:
- Trung cấp trở lên
Kinh nghiệm liên quan tới vị trí:
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Tổng đài, Chăm sóc & hỗ trợ khách hàng ngành Taxi truyền thống (Mai Linh, 123…) và Taxi công nghệ (Grab, Bee, Gojek)
Phẩm chất cá nhân/Thái độ làm việc:
- Tinh thần trách nhiệm cao với công việc.
- Thái độ tích cực trong công việc, luôn xác định được mục tiêu công việc rõ ràng, trực quan tốt.
Các kỹ năng cơ bản:
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Kỹ năng tư vấn và CSKH hiệu quả.
- Khả năng sử dụng tốt các ứng dụng tin học văn phòng, các hệ thống liên quan đến CSKH.
- Không nói ngọng, nói lắp, giọng địa phương.
- Chịu được áp lực công việc cao.
Các kỹ năng bổ sung khác (ngoại ngữ, kỹ thuật…):
- Giao tiếp tiếng Anh tốt là một lợi thế
- Làm việc theo ca trực theo sự phân công của quản lý.
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Tháng lương thứ 13.
- Bảo hiểm sức khỏe.
- Xe buýt đưa đón CBNV.
- Các phúc lợi khác khi sử dụng sản phẩm Vingroup.
Mức lương
Từ 10 đến 20 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.