Mô Tả Công Việc
-Lập kế hoạch và triển khai thực hiện các công việc của bộ phận nhận hàng tại các chi nhánh giao hàng của Công ty.
-Điều phối việc nhận hàng, đảm bảo chất lượng công việc theo tiêu chuẩn của bộ phận.
-Hỗ trợ bộ phận chăm sóc khách hàng, nhận phản hồi chất lượng dịch vụ.
-Theo dõi hiệu quả việc nhận hàng và báo cáo cho cấp trên
-Phối hợp với nhân viên thu ngân trong việc quản lý tài chính tại kho
-Hướng dẫn, đào tạo, quản lý các nhân viên dưới quyền
-Phối hợp với các phòng ban, bộ phận để thực hiện công việc liên quan
Yêu Cầu Công Việc
-Trình độ: Trung cấp trở lên
-Excel: Cơ bản
-Nhanh nhạy, cẩn thận , trung thực
-Chịu được áp lực công việc
Hình thức
Quyền Lợi
- Được tham gia chế độ BHXH
- Làm việc trong môi trường năng động
-Học hỏi thêm nhiều kỹ năng khác
Mức lương
Từ 7 đến 8 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.