Mô Tả Công Việc
- Chia chọn hàng hóa theo tuyến/ khu vực được phân công
- Hỗ trợ điều phối việc giao nhận hàng, đảm bảo chất lượng công việc và hàng hóa theo tiêu chuẩn của bộ phận
- Phối hợp với các bộ phận để thực hiện công việc liên quan
- Lập kế hoạch và triển khai thực hiện các công việc của bộ phận nhận hàng tại các chi nhánh giao hàng của Công ty
- Điều phối việc nhận hàng, đảm bảo chất lượng công việc theo tiêu chuẩn của bộ phận
- Hỗ trợ bộ phận chăm sóc khách hàng, nhận phản hồi chất lượng dịch vụ
- Theo dõi hiệu quả việc nhận hàng và báo cáo cho cấp trên
- Phối hợp với nhân viên thu ngân trong việc quản lý tài chính tại kho
- Phối hợp với các phòng ban, bộ phận để thực hiện công việc liên quan
>>>Địa điểm làm việc: Hub Nhà Bè: Nguyễn Bình, Ấp 1, Xã Nhơn Đức, Huyện Nhà Bè, Hồ Chí Minh
Yêu Cầu Công Việc
- Biết sử dụng internet, vi tính văn phòng, các hàm cơ bản trong excel.
- Có tư duy phân tích tốt, năng động và chịu khó
- Nhanh nhẹn, chịu khó, có trách nhiệm trong công việc
- Trình độ tiếng Anh: Đọc hiểu email, giao tiếp cơ bản là điểm cộng
- Thời gian làm việc: Theo ca xoay
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập từ 7 – 10 triệu/ tháng
- Được đảm bảo về an toàn sức khỏe trong khi làm việc
- Được tham gia các khóa học, đào tạo của công ty
- Cơ hội học hỏi và thăng tiến tại Lazada Logistics
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN từ thời gian thử việc.
- Phụ cấp khác (ăn ca, điện thoại,...)
Mức lương
Từ 7 đến 10 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.