Mô Tả Công Việc
- Lập kế hoạch Marketing, xây dựng ngân sách và thực hiện chiến lược Marketing quảng cáo sản phẩm, dịch vụ.
- Lên kế hoạch và triển khai các hoạt động Social Marketing: Google Adwords, Facebook adwords, Email marketing, SMS marketing, …
- Thống kê, phân tích số liệu để điều chỉnh và tối ưu chiến dịch quảng cáo.
- Quản lý trang Web.
- Chụp hình - Quay phim - Phỏng vấn Bệnh nhân làm tư liệu quảng cáo.
- Thông dịch tiếng Anh.
- Quản lý, phân tích và đánh giá Website, fanpage, zalo.
- Khảo sát thị trường.
- Phối hợp với các phòng ban để đạt mục tiêu chung.
Yêu Cầu Công Việc
- Tiếng Anh tốt: đảm bảo việc dịch thuật tài liệu
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, các ngành kinh tế, thương mại điện tử, Marketing.
- Có tính tư duy sáng tạo, lập và triển khai kế hoạch tự chủ, tinh thần tập thể.
- Có kinh nghiệm ít nhất từ 1 - 2 năm lĩnh vực Digital Marketing: SEO, Ads, Social.
- Biết sử dụng các phầm mềm thiết kế, photoshop,…
Hình thức
Quyền Lợi
- Thưởng lễ tết và du lịch hàng năm cùng công ty.
- Tham gia BHYT, BHXH theo quy định của nhà nước.
- Môi trường làm việc hòa đồng, thân thiện, chuyên nghiệp.
- Có cơ hội phát triển bản thân, nâng cao kỹ năng chuyên môn.
Mức lương
Từ 12 đến 16 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.