Mô Tả Công Việc
1. Mô tả Lên kế hoạch và tổ chức triển khai các hoạt động văn hóa
2. Quản lý và phát triển các kênh truyền thông của công ty: fanpage, website… đồng thời cập nhật tin tức hoạt động, định hướng triển khai truyền thông
3. Thiết kế, in ấn biểu mẫu, tờ rơi, quảng cáo trong phạm vi công việc
4. Giữ quan hệ với báo chí, truyền thông để quảng bá cho công ty
5. Soạn thảo các thông báo, bài viết, bài phát biểu, diễn văn của lãnh đạo công ty
6. Tham gia vào quá trình truyền thông nội bộ, truyền thông các giá trị văn hóa cốt lõi của công ty tới toàn bộ CBNV.
7. Quản lý, tổ chức giám sát các hoạt động đối nội đối ngoại nhằm phát triển, quảng bá thương hiệu.
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ: Đại học hoặc tương đương
Chuyên ngành: Báo chí, Quản trị Kinh doanh hoặc chuyên ngành liên quan
Kinh nghiệm: Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm
Kiến thức: Nắm vững kiến thức đặc thù lĩnh vực hoạt động sản xuất kinh doanh của Tổng công ty.
Kỹ năng/Khả năng: K
ỹ năng phân tích, tổng hợp và xử lý số liệu.
Kỹ năng viết bài quảng cáo.
Kỹ năng đàm phán, tư vấn.
Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, thu thập thông tin qua Internet.
Biết thiết kế đồ họa, vi tính
Cẩn thận, kiên nhẫn, tập trung, tỉ mỉ và chịu áp lực công việc.
Hình thức
Quyền Lợi
- Môi trường chuyên nghiệp, năng động, thân thiện….
- Các chế độ BHXH, YT, TN, nghỉ lễ, tết, phép năm.... theo đúng quy định luật lao động hiện hành.
- Lương tháng thứ 13
- Chế độ Công đoàn, ốm đâu, hiếu, hỉ, sinh nhật hàng tháng...
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.