Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận thông tin yêu cầu của khách hàng, liên hệ giải đáp tư vấn các thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, giá cả và dịch vụ….
- Thực hiện bán hàng và nhập dữ liệu bảo hành điện tử đối với những khách hàng trực tiếp tư vấn.
- Lập báo cáo chi tiết bán hàng khi phát sinh cho từng đối tượng khách hàng là các điểm hợp tác (showroom, garage….).
- Làm đầu mối tiếp nhận thông tin và phối hợp với bộ phận kỹ thuật, kinh doanh, Ban lãnh đạo để giải quyết những vấn đề phát sinh liên quan đến dịch vụ khách hàng.
- Lễ tân (tiếp nhận các cuộc gọi đến và nội bộ Công ty, sắp xếp/ tiếp đón khách đến Công ty, nhận và chuyển giấy tờ/ tài liệu/ thư từ/ hàng phục vụ công việc của Công ty cho các phòng/ ban,…).
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của Ban Giám đốc.
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
Hình thức: Ưa nhìn, không nói tiếng địa phương, ngọng, lắp.
Độ tuổi: 22 - 30 tuổi (chấp nhận sinh viên mới ra trường)
Các yêu cầu khác:
- Thành thạo tin học văn phòng thông dụng (Word, Excel,…)
- Khả năng giao tiếp, truyền đạt, đàm phán tốt
- Nhanh nhẹn, có trách nhiệm, nhiệt tình trong công việc.
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Chế độ lương cơ bản, hoa hồng, thưởng cuối năm. Bảo hiểm, ngày Lễ theo quy định.
- Được đào tạo về sản phẩm, thị trường, kỹ năng làm việc…
- Được xét tăng lương và có cơ hội thăng tiến lên vị trí cao hơn trong tương lai
- Làm việc giờ hành chính: 8h-17h từ Thứ 2 đến Thứ 7 hàng tuần
Mức lương
Từ 8 đến 15 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.