Mô Tả Công Việc
1. Mô tả công việc:
• Thực hiện cuộc gọi tư vấn (Outbound) theo dữ liệu khách hàng sẵn có của Công ty.
• Tiếp nhận thông tin và hỗ trợ kịp thời các thắc mắc của khách hàng.
• Đặt lịch hẹn dựa trên nhu cầu thực tế của khách hàng (lịch hẹn sẽ do Team Marketing hỗ trợ tư vấn trực tiếp).
• Lưu trữ dữ liệu trên hệ thống quản lý thông tin khách hàng, chăm sóc khách hàng sau bán hàng.
2. Thời gian và địa điểm làm việc:
• Từ 8h30 – 17h30 từ T2 – T6 (T7, CN, ngày Lễ - Tết được nghỉ).
• Làm việc tại NTV Telecom chi nhánh Hà Nội: Tầng 2 - Tòa nhà 34T Phố Hoàng Đạo Thúy, Khu đô thị Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, TP Hà Nội.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
• Thực hiện cuộc gọi tư vấn (Outbound) theo dữ liệu khách hàng sẵn có của Công ty.
• Tiếp nhận thông tin và hỗ trợ kịp thời các thắc mắc của khách hàng.
• Đặt lịch hẹn dựa trên nhu cầu thực tế của khách hàng (lịch hẹn sẽ do Team Marketing hỗ trợ tư vấn trực tiếp).
• Lưu trữ dữ liệu trên hệ thống quản lý thông tin khách hàng, chăm sóc khách hàng sau bán hàng.
2. Thời gian và địa điểm làm việc:
• Từ 8h30 – 17h30 từ T2 – T6 (T7, CN, ngày Lễ - Tết được nghỉ).
• Làm việc tại NTV Telecom chi nhánh Hà Nội: Tầng 2 - Tòa nhà 34T Phố Hoàng Đạo Thúy, Khu đô thị Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, TP Hà Nội.
Yêu Cầu Công Việc
3. Tiêu chí tuyển dụng:
• Nam / Nữ dưới 30 tuổi.
• Tốt nghiệp từ PTTH / Trung cấp trở lên (Không phân biệt nghành nghề).
• Bạn yêu thích giao tiếp và muốn phát triển nâng cao ở lĩnh vực Dịch vụ - Khách hàng.
• Bạn có chất giọng dễ nghe (Không nói ngọng, nói lắp).
• Bạn sử dụng được tin học văn phòng căn bản.
• Ứng viên có kinh nghiệm làm việc ở lĩnh vực Bán hàng / Chăm sóc khách hàng là một lợi thế.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
• Nam / Nữ dưới 30 tuổi.
• Tốt nghiệp từ PTTH / Trung cấp trở lên (Không phân biệt nghành nghề).
• Bạn yêu thích giao tiếp và muốn phát triển nâng cao ở lĩnh vực Dịch vụ - Khách hàng.
• Bạn có chất giọng dễ nghe (Không nói ngọng, nói lắp).
• Bạn sử dụng được tin học văn phòng căn bản.
• Ứng viên có kinh nghiệm làm việc ở lĩnh vực Bán hàng / Chăm sóc khách hàng là một lợi thế.
Hình thức
Quyền Lợi
4. Quyền lợi của bạn khi làm việc:
• Được đào tạo từ cơ bản đến nâng cao kỹ năng CSKH / tư vấn bán hàng hiệu quả, Marketing v.v... và nghiệp vụ chuyên môn khi tham gia công việc.
• Thu nhập khởi điểm từ 5.000.000đ – trên 7.000.000đ dao động cạnh tranh và tương xứng với chất lượng, hiệu quả công việc.
• Thưởng vào các dịp Lễ - Tết (Lương tháng 13 lên đến x4).
• Thưởng phong trào hàng Tháng – Quý – Năm cho nhân viên đạt KPI giỏi.
• Cơ hội thăng tiến lên các cấp quản lý Trưởng nhóm – Giám sát v.v...
• Được tham gia chế độ theo luật định, các phúc lợi khác do Công ty quy định (Sau khi được ký hợp đồng chính thức).
• Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp. Bạn chắc chắn có cơ hội nâng cao kỹ năng chuyên môn và phát triển tại Công ty.
• Các hoạt động Team Building: Văn nghệ, Thể thao, Du lịch v.v... tổ chức thường niên cho nhân viên.
• Được đào tạo từ cơ bản đến nâng cao kỹ năng CSKH / tư vấn bán hàng hiệu quả, Marketing v.v... và nghiệp vụ chuyên môn khi tham gia công việc.
• Thu nhập khởi điểm từ 5.000.000đ – trên 7.000.000đ dao động cạnh tranh và tương xứng với chất lượng, hiệu quả công việc.
• Thưởng vào các dịp Lễ - Tết (Lương tháng 13 lên đến x4).
• Thưởng phong trào hàng Tháng – Quý – Năm cho nhân viên đạt KPI giỏi.
• Cơ hội thăng tiến lên các cấp quản lý Trưởng nhóm – Giám sát v.v...
• Được tham gia chế độ theo luật định, các phúc lợi khác do Công ty quy định (Sau khi được ký hợp đồng chính thức).
• Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp. Bạn chắc chắn có cơ hội nâng cao kỹ năng chuyên môn và phát triển tại Công ty.
• Các hoạt động Team Building: Văn nghệ, Thể thao, Du lịch v.v... tổ chức thường niên cho nhân viên.
Mức lương
Từ 5 đến 7 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.