Mô Tả Công Việc
- Tư vấn giới thiệu sản phẩm, báo giá với khách hàng.
- Khách hàng đã có sẵn, chốt đơn, theo dõi đơn hàng, chăm sóc và hướng dẫn khách hàng.
- Lên kế hoạch và báo cáo kết quả công việc.
- Hỗ trợ nhận hàng - kiểm tra hàng tại cửa hàng.
- Theo dõi tình trạng đơn hàng và báo cáo lại khi có sự cố.
Yêu Cầu Công Việc
- Kỹ năng giao tiếp tốt, chăm sóc khách hàng tốt
- Luôn lắng nghe và tận tình hướng dẫn khách hàng.
- Biết sử dụng tin học văn phòng thành thạo.
- Ngoại hình ưa nhìn, thân thiện, cởi mở, trung thực, chăm chỉ, cầu tiến, vui vẻ, giọng nói dễ nghe.
Hình thức
Quyền Lợi
- Thưởng thành tích và thưởng nhóm nếu đạt hiệu quả công việc.
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến. Được đào tạo thêm để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.
- Hưởng các chế độ theo qui định nhà nước: BHXH, BHYT, BHTN theo luật hiện hiện hành và các chế độ phúc lợi khác theo qui định của Công ty.
- Thưởng tháng 13.
- Nhân viên có năng lực tốt có thể ký hợp đồng chính thức khi chưa hết thời gian thử việc .
- Nghỉ 1 ngày/ tuần, nghỉ theo chế độ và các ngày lễ theo quy định công ty.
Mức lương
Từ 10 đến 20 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.