Mô Tả Công Việc
- Chăm sóc khách hàng dựa trên database do công ty cung cấp.
- Gọi điện tư vấn, lên lịch hẹn hoặc mời khách hàng tham dự chương trình.
- Theo dõi chăm sóc khách hàng cũ và tìm kiếm khai thác khách hàng mới.
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên Độ tuổi: 1995 - 2005
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong các lĩnh vực Sales/ Tài chính và có mối quan hệ khách hàng tốt
- Ứng viên chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
- Kỹ năng giao tiếp, tư vấn tốt, có kiến thức cơ bản về tài chính, kinh tế xã hội
- Ngoại hình ưa nhìn, tác phong chuyên nghiệp, năng động, nhiệt huyết, ham học hỏi, có tính thần cầu tiến
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập không giới hạn từ: Trợ cấp kinh doanh khởi điểm 5 tr/tháng + lương kinh doanh (incentive cạnh tranh so với thị trường) + các khoản thưởng
-Thu nhập khi đạt 100% KPI: thỏa thuận
- Lương cứng không phụ thuộc doanh số
- Hỗ trợ công cụ làm việc: Đồng phục cùng môi trường làm việc rộng mở, chuyên nghiệp và cơ sở trang thiết bị hiện đại
- Được hưởng chương trình teambuilding và du lịch trong và ngoài nước
- Chương trình đào tạo chuyên sâu toàn diện - đảm bảo kiến thức nền tảng cho sự thăng tiến từ (Tư vấn chuyên nghiệp) trở thành Tiền Trưởng nhóm (PUM) sau 3 tháng/Trưởng nhóm (UM/SUM) sau 6 tháng và thăng tiến lên Trưởng Phòng (BM/SBM) khi đủ điều kiện thăng tiến
Mức lương
Từ 10 đến 20 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.