Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận thông tin từ khách hàng, lắng nghe và tư vấn, cung cấp giải pháp, hỗ trợ, hướng dẫn kịp thời cho khách hàng trong các lĩnh vực pháp lý: sở hữu trí tuệ, thương mại, doanh nghiệp, đầu tư.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan nhằm giải quyết các yêu cầu của khách hàng, chẳng hạn:
- Bộ phận chuyên môn, thực hiện hồ sơ để soạn tài liệu giới thiệu về dịch vụ của Công ty hoặc các nội dung hướng dẫn dành cho khách hàng.
- Kế toán để thực hiện soạn thảo hợp đồng cho khách hàng.
- Bộ phận thực hiện hồ sơ để cung cấp thông tin liên quan cho quá trình thực hiện hồ sơ.
- Ghi lại lịch sử tư vấn khách hàng, hồ sơ khách hàng vào hệ thống quản lý khách hàng của Công ty.
- Quản lý thông tin khách hàng, theo dõi, phân tích, phân loại khách hàng nhằm đưa ra các giải pháp chăm sóc riêng cho từng nhóm khách hàng.
- Đề xuất các giải pháp chăm sóc khách hàng hiệu quả nhằm xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp giữa khách hàng và Công ty và tạo nên lợi thế cạnh tranh của Công ty.
- Thường xuyên hỏi han khách hàng để duy trì mối quan hệ lâu dài giữa khách hàng và Công ty và thông báo tình trạng hồ sơ đang thực hiện của khách hàng.
- Chủ động liên hệ với khách hàng khi có các chương trình ưu đãi của Công ty.
- Báo cáo với cấp trên về tiến độ hoàn thành KPIs theo tuần/tháng/quý.
- Cập nhật tiến độ và kết quả thực hiện cùng các thành viên trong nhóm.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp trường Đại học Luật, Kinh tế - Luật hoặc khoa Luật của các trường thuộc khối kinh tế.
- Hiểu bản chất của việc chăm sóc khách hàng đối với hoạt động kinh doanh của công ty.
- Đọc kỹ nội dung tuyển dụng.
Kỹ năng:
- Giọng nói thân thiện, phát âm rõ ràng.
- Viết mail bằng tiếng Việt và tiếng Anh.
- Có thể giao tiếp hoặc viết mail bằng tiếng Hàn/Trung là lợi thế.
- Sử dụng tốt bộ tin học văn phòng, biết sử dụng powerpoint, excel để làm proposal, báo cáo, bảng biểu một cách khoa học, mạch lạc.
- Sẵn sàng học hỏi kiến thức mới để nâng cao chuyên môn của bản thân.
- Tìm kiếm thông tin trên internet tốt.
- Giao tiếp thân thiện.
- Kiên nhẫn và nhiệt tình hỗ trợ khách hàng.
- Có khả năng lập kế hoạch và quản lý công việc theo kế hoạch.
- Chủ động giám sát, phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo kết quả thực thi đạt/vượt KPIs đã đề ra.
- Biết sử dụng 1 trong các công cụ quản lý khách hàng là 1 lợi thế.
Thái độ và tính cách:
- Chủ động và Cam kết: làm việc đúng thời hạn, tôn trọng deadline. Chủ động đặt câu hỏi và tìm kiếm giải pháp cho công việc thay vì thụ động chờ người khác. Chịu trách nhiệm với kết quả công việc do mình phụ trách.
- Hoà đồng, phối hợp, hỗ trợ đồng nghiệp khi được yêu cầu.
- Chịu áp lực tốt: Khuyến khích nhân viên đảm bảo một lối sống hài hoà, cân bằng giữa làm việc - nghỉ ngơi, nhưng có thể chuyển sang trạng thái áp lực cao khi công việc yêu cầu.
- Luôn muốn mang lại giá trị thật, những điều có ích cho khách hàng/cộng đồng/tổ chức.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương, thưởng: cạnh tranh theo năng lực.
- Thưởng theo doanh thu.
- 6 tháng được đề nghị tăng lương 1 lần.
- BHYT/BHXH/BHTN theo quy định.
- Du lịch, dã ngoại 1-2 lần/năm cùng Công ty.
- 12 ngày nghỉ phép có lương/năm.
- Đào tạo và phát triển:
- Được tham gia các khoá đào tạo nội bộ của công ty ít nhất 10 buổi/năm.
- Được hướng dẫn trực tiếp bởi các đồng nghiệp & leader trên 10 năm kinh nghiệm.
- Trở thành trưởng bộ phận/dự án độc lập và có thể phát triển sự nghiệp cá nhân tại Công ty.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.