Mô Tả Công Việc
- Lên định hướng, lập kế hoạch tiếp cận, tương tác với KH
- Đảm bảo bổ sung, hoàn thiện, cập nhật đầy đủ các thông tin của KH trên hệ thống
- Duy trì mối liên hệ, tương tác thường xuyên với KH. Dựa trên chu kỳ về thời gian kể từ lần cuối cùng KH giao dịch và đặc thù 4 nhóm khách hàng
- Cá biệt hóa theo đặc thù khu vực, công cụ triển khai phù hợp với từng nhóm KH, lứa tuổi
- Xây dựng mục tiêu rõ ràng, hướng dẫn đào tạo nhân sự triển khai
Tổ chức - Triển khai
- Xây dựng kịch bản tổng quát, thứ tự triển khai, timeline cụ thể cho từng chương trình, từng nhóm KH, từng tháng để khối cửa hàng triển khai
- Quản trị nhân sự triển khai: đo lường, nhắc nhở, điều chỉnh khi cần thiết với khối cửa hàng
- Cùng tham gia triển khai thực hiện trong những chương trình cần hỗ trợ
- Đo lường, giám sát, nghiệm thu hiệu quả chương trình
- Xây dựng thước đo để đo lường mức độ hài lòng của KH khi tương tác (theo 4 cấp độ)
- Dựa trên việc đo lường phản ứng của khách hàng để có những phân tích, nghiên cứu về hành vi, thói quen, sở thích của KH để tối ưu lần sau
- Nghiệm thu và đúc rút kinh nghiệp, cập nhật và nâng cấp kỹ năng cho nhân sự cửa hàng qua các buổi review, chia sẻ định kỳ tuần/tháng
Bảo hành sản phẩm
- Tiếp nhận - Xử lý - Đàm phán các trường hợp bảo hành sản phẩm với khách hàng
- Quản trị quy trình, chất lượng thực hiện ở tất cả các bước các bộ phận liên quan đến bảo hành
- Tối ưu về mặt thời gian, chuẩn hóa cam kết xuyên suốt quá trình BH với KH Thắc mắc - khiếu nại của khách hàng
- Đảm bảo mọi thắc mắc, khiếu nại của KH được xử lý ngay lập tức và chính xác, minh bạch thông tin
- Lắng nghe, giải đáp và đo lường mức độ quan tâm, chủ động tương tác của khách hàng qua hotline Nghiệm thu, tổng kết
- Tổng hợp, đo lường và có những cảnh báo đến các bộ phận liên quan đến sản phẩm, dịch vụ
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
- Đảm bảo bổ sung, hoàn thiện, cập nhật đầy đủ các thông tin của KH trên hệ thống
- Duy trì mối liên hệ, tương tác thường xuyên với KH. Dựa trên chu kỳ về thời gian kể từ lần cuối cùng KH giao dịch và đặc thù 4 nhóm khách hàng
- Cá biệt hóa theo đặc thù khu vực, công cụ triển khai phù hợp với từng nhóm KH, lứa tuổi
- Xây dựng mục tiêu rõ ràng, hướng dẫn đào tạo nhân sự triển khai
Tổ chức - Triển khai
- Xây dựng kịch bản tổng quát, thứ tự triển khai, timeline cụ thể cho từng chương trình, từng nhóm KH, từng tháng để khối cửa hàng triển khai
- Quản trị nhân sự triển khai: đo lường, nhắc nhở, điều chỉnh khi cần thiết với khối cửa hàng
- Cùng tham gia triển khai thực hiện trong những chương trình cần hỗ trợ
- Đo lường, giám sát, nghiệm thu hiệu quả chương trình
- Xây dựng thước đo để đo lường mức độ hài lòng của KH khi tương tác (theo 4 cấp độ)
- Dựa trên việc đo lường phản ứng của khách hàng để có những phân tích, nghiên cứu về hành vi, thói quen, sở thích của KH để tối ưu lần sau
- Nghiệm thu và đúc rút kinh nghiệp, cập nhật và nâng cấp kỹ năng cho nhân sự cửa hàng qua các buổi review, chia sẻ định kỳ tuần/tháng
Bảo hành sản phẩm
- Tiếp nhận - Xử lý - Đàm phán các trường hợp bảo hành sản phẩm với khách hàng
- Quản trị quy trình, chất lượng thực hiện ở tất cả các bước các bộ phận liên quan đến bảo hành
- Tối ưu về mặt thời gian, chuẩn hóa cam kết xuyên suốt quá trình BH với KH Thắc mắc - khiếu nại của khách hàng
- Đảm bảo mọi thắc mắc, khiếu nại của KH được xử lý ngay lập tức và chính xác, minh bạch thông tin
- Lắng nghe, giải đáp và đo lường mức độ quan tâm, chủ động tương tác của khách hàng qua hotline Nghiệm thu, tổng kết
- Tổng hợp, đo lường và có những cảnh báo đến các bộ phận liên quan đến sản phẩm, dịch vụ
Yêu Cầu Công Việc
- Thiết lập, duy trì sự tương tác lâu dài, thường xuyên và chủ động với khách hàng.
- Có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm ở vị trí tương đương
- Ưu tiên những bạn đã từng làm qua môi trường retail về mỹ phẩm, thời trang, spa, fitness hoặc bất động sản, ngân hàng
- Giao tiếp tốt, không nói giọng địa phương
- Tốt nghiệp cao đăng, đại học ưu tiên chuyên ngành về kinh tế, marketing, quản trị kinh doanh, ngoại ngữ...
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm ở vị trí tương đương
- Ưu tiên những bạn đã từng làm qua môi trường retail về mỹ phẩm, thời trang, spa, fitness hoặc bất động sản, ngân hàng
- Giao tiếp tốt, không nói giọng địa phương
- Tốt nghiệp cao đăng, đại học ưu tiên chuyên ngành về kinh tế, marketing, quản trị kinh doanh, ngoại ngữ...
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Lương cứng + Phụ cấp ăn ca
- Mức lương: 5,000,000 – 7,000,000
- Được đào tạo bài bản về phong cách ứng xử,giao tiếp, thẩm mỹ, tâm lý …
- Được làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, năng động và thân thiện
- Được tham gia BHXH, BHYT,BHTN theo quy định của Luật lao động
- Được xem xét nâng cấp, đào tạo thành quản lý hoặc ưu tiên ứng tuyển vào các vị trí nhân viên của các phòng ban khác trong công ty (khi công ty có nhu cầu tuyển dụng)
- Mức lương: 5,000,000 – 7,000,000
- Được đào tạo bài bản về phong cách ứng xử,giao tiếp, thẩm mỹ, tâm lý …
- Được làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, năng động và thân thiện
- Được tham gia BHXH, BHYT,BHTN theo quy định của Luật lao động
- Được xem xét nâng cấp, đào tạo thành quản lý hoặc ưu tiên ứng tuyển vào các vị trí nhân viên của các phòng ban khác trong công ty (khi công ty có nhu cầu tuyển dụng)
Mức lương
Từ 5 đến 7 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.