Mô Tả Công Việc
Tiếp nhận và xử lý các cuộc gọi, email, tin nhắn của khách hàng
Giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm/dịch vụ của công ty
Xử lý các khiếu nại của khách hàng
Chăm sóc khách hàng và hỗ trợ
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý
Yêu Cầu Công Việc
Năng động nhiệt tình
Có kinh nghiệm sales là một lợi thế
Có ý chí cầu tiến và tinh thần học hỏi
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Mức lương
Từ 7 đến 13 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.