Mô Tả Công Việc
Mô tả công việc:
- Tìm kiếm khách hàng mới thông qua các hình thức telesale, trang mạng xã hội, tiếp cận thị trường hoặc bạn bè, người thân,…
- Tư vấn khách hàng (Walk-in, Phone in, Referral, Chat trực tuyến, Database Telesales, vv…)
- Ghi lại thông tin của khách hàng vào máy tính, phần mềm.•
- Lập hóa đơn, thu học phí, lệ phí sách, phát hành hóa đơn đỏ.
- Mời khách hàng đến Trung tâm.• Đưa ra bài kiểm tra xếp lớp, tư vấn lộ trình phù hợp và các lớp học để họ ghi danh.
- Theo dõi khách hàng đã hoàn thành các lớp học để tái đăng ký cho khóa học tiếp theo.
- Kết hợp với bộ phận liên quan liên hệ với khách hàng cũ đã nghỉ tại trung tâm.
- Làm việc theo ca/xoay ca từ 9:00AM – 6:00PM hoặc 1:00PM – 9:00PM
- Chi tiết sẽ trao đổi thêm trong quá trình phỏng vấn.
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng hay đại học, chuyên ngành bán hàng là ưu tiên hàng đầu.
- Biết sử dụng máy tính, internet, Word, Excel.
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt.
- Chịu trách nhiệm, đáng tin cậy, trung thực và trưởng thành.
- Thân thiện, kiên nhẫn và nắm bắt được tâm lý của khách hàng.
- Có thể làm việc dưới áp lực.
- Có thể làm việc theo nhóm.
Hình thức
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.