Mô Tả Công Việc
- Thực hiện các cuộc gọi ra cho khách hàng theo kịch bản (call script) có sẵn từ công ty.
- Tư vấn thông tin về các sản phẩm sữa và chế độ dinh dưỡng phù hợp cho bà bầu, người cao tuổi và trẻ em.
- Hỗ trợ, hướng dẫn khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu, đồng thời chăm sóc và duy trì mối quan hệ với khách hàng.
- Cập nhật đầy đủ, chính xác thông tin khách hàng lên hệ thống quản lý của công ty.
- Báo cáo kết quả làm việc và tình hình khách hàng cho cấp trên theo định kỳ.
- 100% khách hàng tiềm năng do công ty cung cấp, không cần tự tìm kiếm.
- Làm việc hoàn toàn tại văn phòng, không đi thị trường.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
- Tư vấn thông tin về các sản phẩm sữa và chế độ dinh dưỡng phù hợp cho bà bầu, người cao tuổi và trẻ em.
- Hỗ trợ, hướng dẫn khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu, đồng thời chăm sóc và duy trì mối quan hệ với khách hàng.
- Cập nhật đầy đủ, chính xác thông tin khách hàng lên hệ thống quản lý của công ty.
- Báo cáo kết quả làm việc và tình hình khách hàng cho cấp trên theo định kỳ.
- 100% khách hàng tiềm năng do công ty cung cấp, không cần tự tìm kiếm.
- Làm việc hoàn toàn tại văn phòng, không đi thị trường.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam / Nữ / LGBTQI++ đều được chào đón.
- Giọng nói rõ ràng, truyền cảm; không nói ngọng, không nói giọng địa phương khó nghe.
- Không yêu cầu kinh nghiệm – Ứng viên mới sẽ được đào tạo bài bản có lương trong quá trình training.
- Siêng năng, có tinh thần học hỏi, thái độ tích cực và nhiệt huyết trong công việc.
- Tốt nghiệp THPT trở lên.
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm trong các lĩnh vực: telesales, tư vấn bán hàng, chăm sóc khách hàng, tổng đài viên hoặc call center.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
- Giọng nói rõ ràng, truyền cảm; không nói ngọng, không nói giọng địa phương khó nghe.
- Không yêu cầu kinh nghiệm – Ứng viên mới sẽ được đào tạo bài bản có lương trong quá trình training.
- Siêng năng, có tinh thần học hỏi, thái độ tích cực và nhiệt huyết trong công việc.
- Tốt nghiệp THPT trở lên.
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm trong các lĩnh vực: telesales, tư vấn bán hàng, chăm sóc khách hàng, tổng đài viên hoặc call center.
Hình thức
Quyền Lợi
- Thử việc 2 tháng nhận 100% lương chính thức.
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Khám sức khỏe định kỳ miễn phí 1 lần/năm.
- Nghỉ lễ, Tết theo luật + 14 ngày phép năm.
- Thưởng lương tháng 13, 14 theo hiệu quả công việc.
- Du lịch, teambuilding hằng năm.
- Xét duyệt năng lực định kỳ, cơ hội ứng tuyển lên các vị trí cao hơn.
- Phúc lợi chu đáo: sinh nhật, hiếu hỷ, ốm đau, tang ma…
- Được đào tạo nghiệp vụ có trả lương trước khi bắt đầu công việc chính thức.
- Cung cấp đầy đủ thiết bị làm việc: máy tính/laptop, điện thoại, phần mềm hỗ trợ.
- Môi trường làm việc tiện nghi với khu vực thư giãn, cà phê, căn tin đầy đủ.
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Khám sức khỏe định kỳ miễn phí 1 lần/năm.
- Nghỉ lễ, Tết theo luật + 14 ngày phép năm.
- Thưởng lương tháng 13, 14 theo hiệu quả công việc.
- Du lịch, teambuilding hằng năm.
- Xét duyệt năng lực định kỳ, cơ hội ứng tuyển lên các vị trí cao hơn.
- Phúc lợi chu đáo: sinh nhật, hiếu hỷ, ốm đau, tang ma…
- Được đào tạo nghiệp vụ có trả lương trước khi bắt đầu công việc chính thức.
- Cung cấp đầy đủ thiết bị làm việc: máy tính/laptop, điện thoại, phần mềm hỗ trợ.
- Môi trường làm việc tiện nghi với khu vực thư giãn, cà phê, căn tin đầy đủ.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.