Mô Tả Công Việc
- Nhận data khách hàng có sẵn là các khách lẻ và Đại lý, cộng tác viên về sản phẩm nội thất ô tô hoặc nội thất gia đình qua các kênh fanpage, website của Công ty.
- Ứng viên chọn 1 trong 2 lĩnh vực: Nội thất ô tô hoặc nội thất gia đình, sản phẩm rất dễ chốt
- Trả lời qua Page hoặc gọi điện tư vấn qua điện thoại, hỗ trợ giải đáp thắc mắc, tư vấn và tiếp nhận ý kiến, yêu cầu của khách hàng, báo giá đơn hàng, chính sách bán hàng cho khách, lên đơn hàng cho khách
- Thực hiện kế hoạch chăm sóc khách hàng của mình: mới, cũ - theo kế hoạch được giao và các công việc khác được giao từ quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
- Yêu cầu: Nam/nữ, không yêu cầu độ tuổi
- Có laptop, nhanh nhẹn
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm nhân viên kinh doanh hoặc tư vấn bán hàng, chăm sóc khách hàng, được đào tạo kỹ năng tư vấn, sản phẩm khi nhận việc
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương cứng 7 – 9 triệu (theo năng lực) + thưởng doanh số từ 2-5% doanh số đạt được trong tháng => thu nhập 15-25 triệu/tháng
- Đóng BHXH sau 2 tháng thử việc, 12 phép/năm, thưởng các ngày lễ, Tết trong năm…
- Thời gian làm việc: 8-17h (nghỉ trưa 1h), nghỉ chủ nhật hàng tuần
Mức lương
Từ 15 đến 25 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.