Mô Tả Công Việc
Tiếp nhận database của khách hàng từ bộ phận marketing, tìm hiểu về sản phẩm hoặc dịch vụ mà công ty cung ứng cho thị trường.
Chủ động gọi đến cho khách hàng theo danh sách có sẵn và theo kịch bản đã chuẩn bị trước. Trong quá trình giao tiếp qua điện thoại, căn cứ vào nhu cầu và sở thích của khách để chọn cách tư vấn thuyết phục. Điều này giúp bạn tạo thiện cảm và dễ dàng thúc đẩy khách hàng mua sản phẩm.
Lên lịch hẹn với khách hàng và gặp gỡ khách hàng khi khách có nhu cầu. Hoặc lên lịch cho nhân viên bán hàng chuyên nghiệp gặp mặt để tư vấn và tiến đến bước quan trọng nhất chốt sale.
Xây dựng mối quan hệ với khách hàng với mục đích biến họ thành khách hàng trung thành bằng cách gọi gọi điện hỏi thăm, quan tâm đến nhu cầu của họ. Việc này giúp bạn tạo uy tín lâu dài để giữ chân khách hàng.
Tự tìm kiếm thêm nguồn khách hàng mới thông qua các trang mạng online chứ không phải chỉ thụ động nhận dữ liệu từ doanh nghiệp. Đây là vấn đề gây nhiều áp lực cho nhân viên.
Nhân viên telesales còn phải trực và xử lý các cuộc gọi của khách hàng khi họ có thắc mắc và cần được tư vấn.
Theo dõi doanh số hàng ngày của cá nhân và báo cáo với cấp trên để đảm bảo tiến độ của chiến dịch.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Chủ động gọi đến cho khách hàng theo danh sách có sẵn và theo kịch bản đã chuẩn bị trước. Trong quá trình giao tiếp qua điện thoại, căn cứ vào nhu cầu và sở thích của khách để chọn cách tư vấn thuyết phục. Điều này giúp bạn tạo thiện cảm và dễ dàng thúc đẩy khách hàng mua sản phẩm.
Lên lịch hẹn với khách hàng và gặp gỡ khách hàng khi khách có nhu cầu. Hoặc lên lịch cho nhân viên bán hàng chuyên nghiệp gặp mặt để tư vấn và tiến đến bước quan trọng nhất chốt sale.
Xây dựng mối quan hệ với khách hàng với mục đích biến họ thành khách hàng trung thành bằng cách gọi gọi điện hỏi thăm, quan tâm đến nhu cầu của họ. Việc này giúp bạn tạo uy tín lâu dài để giữ chân khách hàng.
Tự tìm kiếm thêm nguồn khách hàng mới thông qua các trang mạng online chứ không phải chỉ thụ động nhận dữ liệu từ doanh nghiệp. Đây là vấn đề gây nhiều áp lực cho nhân viên.
Nhân viên telesales còn phải trực và xử lý các cuộc gọi của khách hàng khi họ có thắc mắc và cần được tư vấn.
Theo dõi doanh số hàng ngày của cá nhân và báo cáo với cấp trên để đảm bảo tiến độ của chiến dịch.
Yêu Cầu Công Việc
- Ứng viên chưa có kinh nghiệm sẽ được hướng dẫn, đào tạo bài bản.
- Giao tiếp tốt, cầu thị, ham học hỏi, có trách nhiệm cao và chủ động trong công việc.
- Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng.
- Có sự nhạy bén và linh hoạt.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
- Giao tiếp tốt, cầu thị, ham học hỏi, có trách nhiệm cao và chủ động trong công việc.
- Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng.
- Có sự nhạy bén và linh hoạt.
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Thu nhập từ 7.000.000 - 15.000.000 VNĐ/tháng trở lên (bao gồm Lương cứng + Hoa hồng không giới hạn thưởng theo kết quả năng lực).
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, hòa đồng.
- Được hưởng các chế độ, quyền lợi : BHXH, cơ hội thăng tiến, thai sản, thưởng Tết,…
- Xét duyệt tăng lương cơ bản theo qui định của công ty.
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng mềm và kiến thức về chuyên môn.
- Được tham gia các sự kiện, teambuilding, du lịch hằng năm của Công ty.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, hòa đồng.
- Được hưởng các chế độ, quyền lợi : BHXH, cơ hội thăng tiến, thai sản, thưởng Tết,…
- Xét duyệt tăng lương cơ bản theo qui định của công ty.
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng mềm và kiến thức về chuyên môn.
- Được tham gia các sự kiện, teambuilding, du lịch hằng năm của Công ty.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.