Mô Tả Công Việc
1/ Tiếp nhận xử lý các cuộc gọi đến:
Tư vấn, giải đáp tất cả các thắc mắc của khách hàng liên quan đến dịch vụ
Cung cấp những thông tin những sản phẩm, dịch vụ của công ty theo yêu cầu của khách hàng
Chuyển cuộc gọi đến yêu cầu bảo hành của khách tới các bộ phận liên quan
Ghi nhận các cuộc gọi khẩn, bất thường và nhanh chóng báo cáo lên cấp trên quản lý trực tiếp
Phối hợp với các bộ phận các yêu cầu, khiếu nại, phàn nàn của khách hàng.
2/ Xử lý các cuộc gọi ra chăm sóc khách hàng:
Kiểm tra tình trạng các trường hợp bảo hành và thông tin chăm sóc khách hàng tránh phát sinh khiếu nại
Phối hợp với kỹ thuật và giúp đỡ khách hàng về ngôn ngữ trong quá trình thực hiện bảo hành
Gọi điện chăm sóc khách hàng đánh giá về chất lượng dịch vụ
3/ Các công việc khác:
Thực hiện hỗ quản lý trung tâm bảo hành các công việc có liên quan đến ngôn ngữ tiếng Hàn
Thực hiện các công việc theo chỉ đạo của QL trực tiếp
*Địa điểm làm việc: Tòa nhà Keangnam - Trung tâm LG - Mễ Trì - Nam Từ Liêm - Hà Nội
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Tư vấn, giải đáp tất cả các thắc mắc của khách hàng liên quan đến dịch vụ
Cung cấp những thông tin những sản phẩm, dịch vụ của công ty theo yêu cầu của khách hàng
Chuyển cuộc gọi đến yêu cầu bảo hành của khách tới các bộ phận liên quan
Ghi nhận các cuộc gọi khẩn, bất thường và nhanh chóng báo cáo lên cấp trên quản lý trực tiếp
Phối hợp với các bộ phận các yêu cầu, khiếu nại, phàn nàn của khách hàng.
2/ Xử lý các cuộc gọi ra chăm sóc khách hàng:
Kiểm tra tình trạng các trường hợp bảo hành và thông tin chăm sóc khách hàng tránh phát sinh khiếu nại
Phối hợp với kỹ thuật và giúp đỡ khách hàng về ngôn ngữ trong quá trình thực hiện bảo hành
Gọi điện chăm sóc khách hàng đánh giá về chất lượng dịch vụ
3/ Các công việc khác:
Thực hiện hỗ quản lý trung tâm bảo hành các công việc có liên quan đến ngôn ngữ tiếng Hàn
Thực hiện các công việc theo chỉ đạo của QL trực tiếp
*Địa điểm làm việc: Tòa nhà Keangnam - Trung tâm LG - Mễ Trì - Nam Từ Liêm - Hà Nội
Yêu Cầu Công Việc
Giới tính: Nam/Nữ (22-40 tuổi)
Tốt nghiệp trung cấp trở lên
Ngôn ngữ tiếng Hàn giao tiếp thành thạo
Chăm chỉ và có ý thức trách nghiệm
Giao tiếp tốt
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp trung cấp trở lên
Ngôn ngữ tiếng Hàn giao tiếp thành thạo
Chăm chỉ và có ý thức trách nghiệm
Giao tiếp tốt
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Lương/tháng: 20.000.000đ/tháng
- Làm việc giờ hành chính: Từ thứ 2 đến thứ 7 (Từ 8h00' đến 17h30')
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến
- Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng cần thiết cho công việc
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước
- Được hưởng các chế độ đài thọ khác của công ty: Nghỉ mát, sinh nhật, hiếu, hỷ, lễ tết, ....
- Làm việc giờ hành chính: Từ thứ 2 đến thứ 7 (Từ 8h00' đến 17h30')
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến
- Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng cần thiết cho công việc
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước
- Được hưởng các chế độ đài thọ khác của công ty: Nghỉ mát, sinh nhật, hiếu, hỷ, lễ tết, ....
Mức lương
Từ 15 đến 20 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.