Mô Tả Công Việc
- Hướng dẫn, giải đáp thắc mắc của khách hàng, học viên về các chương trình học
- Tư vấn và định hướng để giúp các học viên lựa chọn, đăng ký tham gia khóa học phù hợp với nhu cầu và trình độ đầu vào của học viên
- Thực hiện công việc chăm sóc khách hàng, xây dựng niềm tin và hỗ trợ học viên hiện tại nhằm gia tăng số lượng học viên mới thông qua kênh giới thiệu và tái đăng ký học
- Báo cáo cho quản lý trực tiếp về kết quả và phối hợp với quản lý xử lý các vấn đề phát sinh trong công việc
- Hỗ trợ các phòng, ban khác khi cần thiết.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
- Tư vấn và định hướng để giúp các học viên lựa chọn, đăng ký tham gia khóa học phù hợp với nhu cầu và trình độ đầu vào của học viên
- Thực hiện công việc chăm sóc khách hàng, xây dựng niềm tin và hỗ trợ học viên hiện tại nhằm gia tăng số lượng học viên mới thông qua kênh giới thiệu và tái đăng ký học
- Báo cáo cho quản lý trực tiếp về kết quả và phối hợp với quản lý xử lý các vấn đề phát sinh trong công việc
- Hỗ trợ các phòng, ban khác khi cần thiết.
Yêu Cầu Công Việc
- Kĩ năng giao tiếp, thuyết phục khách hàng, có kinh nghiệm & yêu thích công việc bán hàng;
- Ưu tiên ứng viên có từ 6 tháng đến 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong các Công ty/Trung Tâm hoặc các tổ chức Giáo Dục khác;
- Giọng nói dễ nghe, thu hút;
- Nhiệt huyết, máu lửa, cần cù, chịu khó, mong muốn phát triển sự nghiệp lâu dài;
- Có khả năng giao tiếp Tiếng Anh cơ bản; hiểu biết về CNTT hay data là một lợi thế lớn
- Yêu thích lĩnh vực giáo dục và ngoại ngữ.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
- Ưu tiên ứng viên có từ 6 tháng đến 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong các Công ty/Trung Tâm hoặc các tổ chức Giáo Dục khác;
- Giọng nói dễ nghe, thu hút;
- Nhiệt huyết, máu lửa, cần cù, chịu khó, mong muốn phát triển sự nghiệp lâu dài;
- Có khả năng giao tiếp Tiếng Anh cơ bản; hiểu biết về CNTT hay data là một lợi thế lớn
- Yêu thích lĩnh vực giáo dục và ngoại ngữ.
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Mức thu nhập: Lương cứng: theo năng lực + thưởng đạt KPI. Lương cứng: 07 - 10 M, tổng thu nhập lên đến 20M.
- Làm việc full time từ 8h30 – 17h30 thứ 2 đến thứ 6.
- Thưởng cuối năm và thưởng các ngày Lễ, Tết trong năm, thưởng dự án, thưởng tháng 13.
- Chế độ BHYT, BHXH, BHTN đầy đủ theo quy định.
- Được mua bảo hiểm sức khỏe theo chính sách chung của công ty.
- Được ưu tiên tham gia các khóa học của Datapot, hoặc được công ty tạo điều kiện cho tham dự các khóa học phục vụ phát triển công việc.
- Được làm việc với những đối tác thông minh và cực kỳ thông minh, giỏi và cực kỳ giỏi.
- Môi trường trẻ, năng động và sáng tạo.
- Mọi ý tưởng, cách làm đều được lắng nghe và ghi nhận.
- Thu nhập tương xứng với kết quả và giá trị tạo ra.
- Được đào tạo và hỗ trợ tối đa cả lĩnh vực MKT và Data
- Làm việc full time từ 8h30 – 17h30 thứ 2 đến thứ 6.
- Thưởng cuối năm và thưởng các ngày Lễ, Tết trong năm, thưởng dự án, thưởng tháng 13.
- Chế độ BHYT, BHXH, BHTN đầy đủ theo quy định.
- Được mua bảo hiểm sức khỏe theo chính sách chung của công ty.
- Được ưu tiên tham gia các khóa học của Datapot, hoặc được công ty tạo điều kiện cho tham dự các khóa học phục vụ phát triển công việc.
- Được làm việc với những đối tác thông minh và cực kỳ thông minh, giỏi và cực kỳ giỏi.
- Môi trường trẻ, năng động và sáng tạo.
- Mọi ý tưởng, cách làm đều được lắng nghe và ghi nhận.
- Thu nhập tương xứng với kết quả và giá trị tạo ra.
- Được đào tạo và hỗ trợ tối đa cả lĩnh vực MKT và Data
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.