Mô Tả Công Việc
• Liên hệ và tư vấn qua điện thoại cho khách hàng theo data được hỗ trợ từ Công ty.
• Chủ động tìm kiếm phát triển nguồn khách hàng mới thông qua mạng xã hội, các hoạt động marketing trực tiếp, tìm kiếm đối tác liên kết, network cá nhân...Thực hiện công tác tư vấn ghi danh theo đúng qui trình, đảm bảo yếu tố về mặt dịch vụ.
• Cập nhật thông tin khách hàng lên hệ thống phần mềm, quản trị data khách hàng.
• Phối hợp với bộ phận Chăm sóc Học viên để chăm sóc học viên trong quá trình học, hỗ trợ thu tái phí, tìm kiếm nguồn khách hàng giới thiệu từ học viên.
Yêu Cầu Công Việc
• Độ tuổi: 20 tuổi trở lên.
• Có kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, kinh doanh, bán hàng, telesale là lợi thế lớn.
• Thái độ hoà nhã, kỹ năng giao tiếp tốt, nhiệt tình với công việc.
• Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
• Đáp ứng được thời gian làm việc: Xoay ca linh hoạt:
- Ca sáng: 9h30 -19h00 (Nghỉ trưa 1.5h)
- Ca chiều: 13h30 - 21h30
- Làm việc: 44h/tuần
- Nghỉ 1ngày/tuần hoặc 2 ngày/tuần (Trừ T7, CN) (Tùy thuộc vào sự sắp xếp của Quản lý Trung tâm và kế hoạch làm việc của cá nhân).
Hình thức
Quyền Lợi
• Lương net + hoa hồng hấp dẫn. Tổng thu nhập up to 25 triệu đồng/tháng.
• Thưởng cuối năm, thưởng KPI.
• Offer lương NET.
• Thử việc (60 ngày) với 100% lương NET.
• Chế độ BHXH, BHYT, BHTN được đóng trên mức 100% lương NET, và không khấu trừ vào lương offer ban đầu.
• Khám sức khỏe hàng năm (Theo chuẩn đa khoa quốc tế).
• Học bổng VUS cho bản thân và người thân.
• Quà Tết, Trung thu… tặng theo chính sách của công ty.
• Phép năm: 12 ngày/ năm; 3 năm thâm niên được cộng 1 ngày phép.
• Các ngày nghỉ Quốc lễ theo Luật quy định.
• Môi trường giáo dục hiện đại.
• Cơ hội tham gia các khóa đào tạo, phát triển bản thân.
Mức lương
Từ 15 đến 25 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.