Mô Tả Công Việc
- Giới thiệu và Tư vấn về chương trình đào tạo các khóa học tại Hệ thống cho Học viên, Khách hàng tiềm năng dựa trên Data được cung cấp.
- Phối hợp cùng Team để chăm sóc Học viên, kết nối và xây dựng mối quan hệ với Khách hàng.
- Tham gia triển khai các chiến dịch, hoạt động nhằm xây dựng Thương hiệu và Thu hút Khách hàng tại Cơ sở, Điểm trường.
- Cập nhật và báo cáo công việc cho Quản lý Trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
- Ứng viên đã Tốt nghiệp hoặc Đang chờ bằng
- Độ tuổi từ 24-35 tuổi.
- Có laptop cá nhân
- Giọng nói dễ nghe; Có thái độ cầu tiến trong công việc, chăm chỉ, nhanh nhẹn và linh hoạt
- Ứng viên có kinh nghiệm tư vấn, telesale, CSKH... là một lợi thế.
Thời gian làm việc
Thứ 2 - Chủ nhật (từ 08:00 đến 17:00)
Thứ 2 - Thứ 7 (từ 13:30 đến 20:30)
Ca làm việc linh hoạt, nghỉ 1 ngày linh hoạt ( được đăng ký lịch làm theo tuần)
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Thu nhập: 15.000.000 – 30.000.000/tháng;
- Trong đó: Lương cứng: 7.000.000 – 9.000.000/tháng tùy theo năng lực + Thưởng hoa hồng + Thưởng khác (Thưởng nóng/Thưởng Lễ Tết, sinh nhật...).
- Không yêu cầu Kinh nghiệm - được đào tạo chuyên môn bài bản;
- Thử việc 01 tháng, có lương cứng + hoa hồng + thưởng nóng;
- Ưu tiên cơ sở gần nhà để thuận tiện di chuyển;
- Nguồn data Khách hàng, thiết bị gọi được Công ty cung cấp;
- Hưởng các chế độ BHYT, BHXH, BHTN,... và các chế độ phúc lợi khác theo Quy định;
- MIỄN PHÍ cho cá nhân, chiết khấu cho người thân khi đăng ký khóa học trong hệ thống;
- Nâng cao kỹ năng giao tiếp, kỹ năng mềm, mở rộng mối quan hệ;
Mức lương
Từ 15 đến 30 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.