Mô Tả Công Việc
- Liên hệ và tư vấn qua điện thoại cho khách hàng theo data có sẵn.
- Chủ động tìm kiếm phát triển nguồn khách hàng mới thông qua các hoạt động marketing trực tiếp, tìm kiếm đối tác liên kết, network cá nhân...
- Thực hiện công tác tư vấn ghi danh theo đúng qui trình, đảm bảo yếu tố về mặt dịch vụ
- Cập nhật thông tin khách hàng lên hệ thống phần mềm, quản trị data khách hàng
- Phối hợp với bộ phận Chăm sóc học viên để chăm sóc học viên trong quá trình học, hỗ trợ thu tái phí, tìm kiếm nguồn khách hàng giới thiệu từ học viên
Yêu Cầu Công Việc
- Bằng cấp: tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại Học. Chấp nhận các bạn sinh viên mới tốt nghiệp đang đợi bằng
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, kinh doanh, bán hàng, telesale là lợi thế lớn.
- Thái độ hoà nhã, kỹ năng giao tiếp tốt, nhiệt tình với công việc.
- Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
- Đáp ứng được thời gian làm việc: Xoay ca linh hoạt: 9h-18h30 và 13h30- 21h30. Nghỉ 1,5 ngày/ tuần (Trừ T7, CN)
Hình thức
Khác
Quyền Lợi
- Thu nhập hàng tháng cạnh tranh: Offer lương NET, phụ cấp cạnh tranh, hoa hồng hấp dẫn: 1-6%, lương Cứng 6 - 8Tr + Hoa Hồng (Tổng Thu Nhập Lên Đến 35Tr)
- Thưởng cuối năm, thưởng KPI.
- Thử việc 100% lương NET
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN được đóng trên mức 100% lương NET
- Khám sức khỏe hàng năm
- Học bổng VUS cho bản thân và người thân
- Phép năm: 12 ngày/ năm; 3 năm thâm niên được cộng 1 ngày
- Các ngày nghỉ Quốc lễ theo Luật quy định
- Môi trường giáo dục hiện đại
- Cơ hội tham gia các khóa đào tạo, phát triển bản thân.
Mức lương
Từ 7 đến 35 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.