Mô Tả Công Việc
- Lên kế hoạch tự khai thác sales lead để đảm bảo KPIs;
- Lên kế hoạch tổ chức triển khai các sự kiện tuyển sinh, sự kiện đi trường và lên kế hoạch khai thác kênh refferal - giới thiệu khách hàng mới;
- Thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng: xây dựng cơ sở dữ liệu về khách hàng, duy trì chăm sóc khách hàng, giải đáp thắc mắc và khiếu nại của khách hàng;
- Phối hợp cùng team marketing về việc chăm sóc fanpage, tổ chức event ...;
- Các công việc hành chính cụ thể khác theo chỉ đạo của ban giám hiệu trường.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
- Vi tính văn phòng: Word, Excel, Power Point
- Giao tiếp tốt
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục khách hàng trực tiếp và qua điện thoại
- Năng động, khéo léo, nhiệt tình, thân thiện, kiên nhẫn, chịu được áp lực công việc
- Có kỹ năng làm việc đội nhóm, linh hoạt trong xử lý tình huống và nhạy bén với các học viên ở nhiều lứa tuổi.
- Ưa nhìn, cân đối, giọng nói dễ nghe.
Hình thức
Nhân viên chính thức
Mức lương
Từ 7 đến 9 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.