Mô Tả Công Việc
- Tư vấn và giới thiệu việc làm phù hợp cho người lao động theo nhu cầu tuyển dụng của công ty.
- Giải đáp thắc mắc, cung cấp thông tin chi tiết về công việc, chế độ đãi ngộ và yêu cầu tuyển dụng.
- Tìm kiếm, xây dựng và duy trì nguồn ứng viên tiềm năng.
- Chăm sóc, hỗ trợ người lao động trong suốt quá trình nhận việc và sau khi đi làm.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
- Thời gian làm việc: 08:30 - 17:30 từ thứ Hai đến thứ Bảy
Yêu Cầu Công Việc
- Yêu cầu: Nam/nữ từ 22 tuổi - 30 tuổi
- Tốt nghiệp trình độ Cao đẳng trở lên
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm telesale hoặc chăm sóc khách hàng tại các công ty bảo hiểm, tài chính, .
- Nhanh nhạy trong giao tiếp, khả năng thuyết phục cao.
- Thành thạo Word, Excel, các phần mềm chỉnh sửa hình ảnh và có khả năng làm việc với dữ liệu.
- Chịu được áp lực, tinh thần trách nhiệm cao, khả năng xử lý tình huống linh hoạt.
- Biết cách xây dựng thương hiệu cá nhân là một lợi thế
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Mức lương: 8.000.000 - 18.000.000 (tuỳ theo năng lực)
- Hưởng đầy đủ các quyền lợi theo quy định (BHXH, BHYT, BHTN)
- Phúc lợi nội bộ của công ty (thưởng lễ tết, sinh nhật, kết hôn, .),
- Trang bị công cụ làm việc (máy tính, sim, .), .
- Đào tạo và phát triển: Tham gia các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng
- Có lộ trình thăng tiến lên các vị trí cao hơn.
- Môi trường làm việc: Thân thiện, chuyên nghiệp.
- Thường xuyên tổ chức các hoạt động văn hóa, tinh thần, thể thao theo chế độ phúc lợi ưu đãi của công ty
Mức lương
Từ 8 đến 18 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.