Mô Tả Công Việc
- Tham gia vào công tác vận hành các dịch vụ tại Công ty liên quan đến trường học quốc tế (văn phòng phẩm, máy bán hàng tự động, hỗ trợ sự kiện,...).
- Thực hiện bán hàng, phụ trách công tác lễ tân (xoay tua tại các khu vực mà bộ phận phụ trách).
- Kiểm tra kho hàng, bảo quản hàng hóa và lên kế hoạch mua hàng.
- Thực hiện công tác thu ngân và nộp tiền về kế toán.
- Thực hiện sắp xếp các vật dụng, hàng hóa, cơ sở vật chất một cách khoa học, bài bản, giữ không gian luôn sạch sẽ, gọn gàng.
- Hỗ trợ khách hàng (chủ yếu học sinh, giáo viên, nhân viên văn phòng) lựa chọn hàng hóa, dịch vụ phù hợp với nhu cầu.
- Tiếp nhận thông tin phản hồi của khách hàng, báo cáo kịp thời với cấp quản lý.
- Theo dõi, đo lường mức độ tiêu thụ của các mặt hàng; gửi báo cáo theo ngày/tuần đến bộ phận quản lý.
- Thực hiện các công tác khác theo phân công của Trưởng Đơn vị.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, có chuyên môn liên quan đến ngành Kinh doanh/Bán hàng/Dịch vụ.
- Không yêu cầu kinh nghiệm.
- Có đam mê trong lĩnh vực bán lẻ và dịch vụ tại môi trường liên quan đến trường học quốc tế.
- Trình độ Tin học/Tiếng Anh: khá.
- Có tinh thần cầu tiến, ham học hỏi.
- Vui vẻ, năng động.
Hình thức
Quyền Lợi
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện và trong lành.
- Hỗ trợ cơm trưa, nơi nghỉ trưa cho nhân viên.
- Tham gia hợp đồng, bảo hiểm đầy đủ; du lịch hàng năm.
- Hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
- Được tham gia các hoạt động tập thể, rèn luyện thể chất và tinh thần: Chạy bộ, Cầu lông, Bóng đá,...
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.