Mô Tả Công Việc
I. VẬN HÀNH
- Thực hiện các công việc liên quan tới vận hành trơn tru mọi hoạt động của phòng khám.
- Lập kế hoạch, triển khai, giám sát thực thi và báo cáo mọi quy trình, quy định của công ty.
- Thiết lập báo cáo, đề xuất cải tiến để cùng Quản lý tối ưu hiệu suất và vận hành.
- Ghi nhận và đề xuất ý kiến cải tiến quy trình, để tăng độ hài lòng của Nhân viên cũng như Khách hàng.
II. HÀNH CHÍNH
- Thư ký cuộc họp, giao nhận văn kiện, bưu phẩm, lưu trữ giấy tờ, tài liệu.
- Thực hiện hoặc hỗ trợ các công tác tổ chức sự kiện, hội thảo, đào tạo, hands-on..., chụp ảnh quay phim để lưu trữ.
- Thu mua vật tư, thiết bị, văn phòng phẩm....
- Hỗ trợ & tổ chức khám sức khỏe, du lịch, sinh nhật ... cho nhân viên.
- Theo dõi chấm công, ngày phép, ghi nhận thưởng phạt, đánh giá khách hàng ... để chuẩn bị dữ liệu tính lương mỗi tháng.
- Đăng tin tuyển dụng, sàng lọc ứng viên và đào tạo hội nhập cho nhân viên mới.
- Tham gia hỗ trợ đào tạo và nâng cấp năng lực, kiến thức, kỹ năng của nhân viên.
- Tham gia công tác đánh giá định kỳ hàng năm cho nhân viên.
III. LỄ TÂN
- Tiếp đón và hỗ trợ Khách hàng. "
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
- Thực hiện các công việc liên quan tới vận hành trơn tru mọi hoạt động của phòng khám.
- Lập kế hoạch, triển khai, giám sát thực thi và báo cáo mọi quy trình, quy định của công ty.
- Thiết lập báo cáo, đề xuất cải tiến để cùng Quản lý tối ưu hiệu suất và vận hành.
- Ghi nhận và đề xuất ý kiến cải tiến quy trình, để tăng độ hài lòng của Nhân viên cũng như Khách hàng.
II. HÀNH CHÍNH
- Thư ký cuộc họp, giao nhận văn kiện, bưu phẩm, lưu trữ giấy tờ, tài liệu.
- Thực hiện hoặc hỗ trợ các công tác tổ chức sự kiện, hội thảo, đào tạo, hands-on..., chụp ảnh quay phim để lưu trữ.
- Thu mua vật tư, thiết bị, văn phòng phẩm....
- Hỗ trợ & tổ chức khám sức khỏe, du lịch, sinh nhật ... cho nhân viên.
- Theo dõi chấm công, ngày phép, ghi nhận thưởng phạt, đánh giá khách hàng ... để chuẩn bị dữ liệu tính lương mỗi tháng.
- Đăng tin tuyển dụng, sàng lọc ứng viên và đào tạo hội nhập cho nhân viên mới.
- Tham gia hỗ trợ đào tạo và nâng cấp năng lực, kiến thức, kỹ năng của nhân viên.
- Tham gia công tác đánh giá định kỳ hàng năm cho nhân viên.
III. LỄ TÂN
- Tiếp đón và hỗ trợ Khách hàng. "
Yêu Cầu Công Việc
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm Hành chính - Lễ tân mảng dịch vụ.
- Có kinh nghiệm vận hành/giám sát là 1 lợi thế lớn.
- Nhanh nhẹn, vui vẻ, không ngại việc và nhiệt tình với Khách hàng.
- Đam mê làm đẹp, có chăm sóc da hàng ngày. Yêu thích trải nghiệm sản phẩm làm đẹp mới, dịch vụ cao cấp.
- Khả năng giao tiếp tự tin, không ngại nói thẳng nói thật.
- Tính cẩn thận, tỉ mỉ, chú ý đến chi tiết và quy trình.- Làm việc tự giác, trách nhiệm.
- Có khả năng tập trung, không xao nhãng.
- Có khả năng tuân thủ deadline, quy định và thực hiện chính xác theo quy trình.
- Có kỹ năng tin học văn phòng, thành thạo Google Drive.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm vận hành/giám sát là 1 lợi thế lớn.
- Nhanh nhẹn, vui vẻ, không ngại việc và nhiệt tình với Khách hàng.
- Đam mê làm đẹp, có chăm sóc da hàng ngày. Yêu thích trải nghiệm sản phẩm làm đẹp mới, dịch vụ cao cấp.
- Khả năng giao tiếp tự tin, không ngại nói thẳng nói thật.
- Tính cẩn thận, tỉ mỉ, chú ý đến chi tiết và quy trình.- Làm việc tự giác, trách nhiệm.
- Có khả năng tập trung, không xao nhãng.
- Có khả năng tuân thủ deadline, quy định và thực hiện chính xác theo quy trình.
- Có kỹ năng tin học văn phòng, thành thạo Google Drive.
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Phát triển kỹ năng Dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp, kỹ năng Hành chính văn phòng.
- Được học tập và phát triển kỹ năng Vận hành và Điều hành chuyên nghiệp.
- Được đào tạo bài bản về Trải nghiệm khách hàng, kỹ năng Xử lý phản đối.
- Được học tập những kiến thức ngành da liễu-mỹ phẩm và kỹ năng làm việc thực tiễn.
- Được trải nghiệm sản phẩm chăm sóc da hữu cơ và các liệu trình chăm sóc da cao cấp.
- Ký hợp đồng lao động và hưởng các quyền lợi (chế độ BHXH, BHYT, BHTN) theo Luật lao động và quy định của Công ty. Lương thưởng đúng hạn.
- Môi trường làm việc tập trung cao, không drama, không tán gẫu, Đồng nghiệp hỗ trợ nhiệt tình, Khách hàng dễ thương.
- Được học tập và phát triển kỹ năng Vận hành và Điều hành chuyên nghiệp.
- Được đào tạo bài bản về Trải nghiệm khách hàng, kỹ năng Xử lý phản đối.
- Được học tập những kiến thức ngành da liễu-mỹ phẩm và kỹ năng làm việc thực tiễn.
- Được trải nghiệm sản phẩm chăm sóc da hữu cơ và các liệu trình chăm sóc da cao cấp.
- Ký hợp đồng lao động và hưởng các quyền lợi (chế độ BHXH, BHYT, BHTN) theo Luật lao động và quy định của Công ty. Lương thưởng đúng hạn.
- Môi trường làm việc tập trung cao, không drama, không tán gẫu, Đồng nghiệp hỗ trợ nhiệt tình, Khách hàng dễ thương.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.