Mô Tả Công Việc
- Kiểm tra file video clip - file ghi âm & ghi nhận lỗi đối với các lỗi liên quan đến hình thức bên ngoài, thái độ, kỹ năng, nghiệp vụ của nhân viên giao dịch tại các điểm giao dịch ngân hàng và các cửa hàng giao dịch đối với viễn thông.
- Cắt lỗi trên video, ghi âm để bộ phận khác làm báo cáo (có phần mềm và hướng dẫn cắt).
- Phản hồi kết quả cho bộ phận đánh giá để bổ sung chỉnh sửa trong các trường hợp dữ liệu không đạt yêu cầu.
- Ghi nhận các lỗi vào phiếu đánh giá chất lượng
* Thời gian làm việc:
Thứ 2 - Thứ 6: Sáng 8h - 12h, chiều 13h30 - 17h30
Thứ 7: Sáng 8h - 12h, buổi chiều nghỉ.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ trung cấp trở lên (không yêu cầu kinh nghiệm)
- Khả năng giao tiếp tốt, hòa đồng, linh hoạt, nhạy bén trong công việc
- Có kỹ năng viết lách
- Yêu cầu hòa nhập nhanh với công việc mới, thái độ làm việc nghiêm túc.
- yêu cầu có laptop cá nhân
Hình thức
Quyền Lợi
- Được đào tạo kỹ năng và nghiệp vụ ngân hàng, viễn thông
- Được đào tạo sử dụng các phần mềm cắt ảnh, video
- Có thưởng thêm đối với trường hợp làm việc hiệu quả, đảm bảo chất lượng & tiến độ dự án
- Thưởng thêm từ (1 - 3 triệu) khi làm vượt định mức công ty yêu cầu.
- Được làm việc trong môi trường thân thiện đồng hành cùng các nhân viên có kinh nghiệm.
- Có thể nhận thêm việc làm ở nhà - lương tính trên số lượng sản phẩm đánh giá.
Mức lương
Từ 5 đến 7 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.