Mô Tả Công Việc
- Hỗ trợ giấy tờ cho bộ phận kinh doanh
- Liên hệ chăm sóc khách hàng theo yêu cầu
- Theo dõi, cập nhật, quản lý và lưu trữ hồ sơ: nhân viên, hồ sơ nội bộ, thư tín....
- Quản lý hành chính văn phòng
- Quản lý và thanh toán các chi phí hành chính tại khu vực văn phòng
- Theo dõi, giải quyết các chế độ liên quan đến luật lao động: BHXH, BHYT...
Yêu Cầu Công Việc
- Giới tính: Nữ, dưới 29 tuổi
- Bằng cấp: Trung cấp trở lên
- Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
- Kỹ năng làm việc nhóm
- Chịu được áp lực, trách nhiệm, có thể tăng ca
- Am hiểu về luật lao động, BHXH, BHYT, Quy định về nhân sự
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Lương từ 7Tr (Trao đổi cụ thể khi phòng vấn, tùy năng lực)
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN... theo luật định
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của Công ty.
- Được đào tạo, nâng cao tay nghề
Mức lương
Từ 7 đến 10 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.