Mô Tả Công Việc
Địa điểm làm việc: Tháp SAV4- 0329 The Sun Avernua số 28 Mai Chí Thọ, quận Thủ Đức, TPHCM.
Thời gian: Thứ 2 – Thứ 6 (08:00 – 17:30), Thứ 7 làm buổi sáng
Công ty chúng tôi hoạt động trong lĩnh vực nhập khẩu, sản xuất lắp ráp máy phát điện công nghiệp, quy mô doanh thu hàng năm trên 50 tỷ đồng. Hiện nay, chúng tôi cần tuyển một Nhân Viên Văn Phòng Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm.
Mô tả công việc:
• Là đầu mối tiếp nhận và gửi đi công văn, giấy tờ của công ty. Có nghĩa vụ chuyển cấp có thẩm quyền giải quyết khi cần thiết hoặc có yêu cầu.
• Lưu trữ, sắp xếp thông tin công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan.
• Theo dõi và quản lý lịch làm việc của Nhân sự trong doanh nghiệp.
• Thực hiện các công việc văn phòng như đón tiếp khách hàng, hỗ trợ trong các buổi họp, nghe và nhận cuộc gọi liên hệ với doanh nghiệp, đặt lịch công tác / lịch hẹn cho sếp.
• Lập báo giá gửi khách hàng theo mẫu do Sếp chỉ định.
• Thực hiện các công việc khác liên quan đến tài chính kế toán theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
Yêu Cầu Công Việc
• Nữ, có ngoại hình khá
• Tốt nghiệp các ngành thuộc khối kinh tế từ cao đẳng trở lên.
• Chưa có kinh nghiệp sẽ được đào tạo
• Nhanh nhẹn, nhiệt tình, đam mê, có trách nhiệm với công việc.
Hình thức
Quyền Lợi
• Lương cơ bản 12 Triệu / Tháng + Phụ cấp theo chế độ của công ty + thưởng tháng lương thứ 13. Thưởng hiệu xuất làm việc.
• Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động
• Được trả lương xứng đáng với hiệu quả công việc.
• Cơ hội được đào tạo, phát triển nghề nghiệp.
• Được hưởng các chế độ BHXH, nghỉ lễ tết đúng quy định nhà nước.
Mức lương
Từ 12 đến 15 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.