Mô Tả Công Việc
- Quản lý, sắp xếp hồ sơ văn phòng.
- Cập nhật hồ sơ tài liệu lên cơ sở dữ liệu.
- Quản lý trích xuất hồ sơ theo yêu cầu.
- Hỗ trợ các bộ phận khác về giấy tờ văn thư, văn bản,…
- Các công việc khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo
Yêu Cầu Công Việc
- Giới tính: Nữ, chưa có gia đình, tuổi dưới 30.
- Tốt nghiệp đại học, cao đẳng chuyên ngành Văn thư, lưu trữ (hoặc tương đương)
- Thông thạo tin học văn phòng
- Ưu tiên những người có kinh nghiệm trên 1 năm
Hình thức
Quyền Lợi
- Ký hợp đồng dài hạn và đóng bảo hiểm theo quy định của pháp luật
- Được hưởng/ tăng lương theo năng lực và hiệu quả công việc
- Môi trường làm việc: Chuyên nghiệp - Năng động - Thân thiện
- Chế độ phúc lợi, đãi ngộ: Nghỉ và thưởng các ngày lễ, tết, phép, thăm hỏi, du lịch
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ
Mức lương
Từ 7 đến 10 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.