Mô Tả Công Việc
✓ Thu nhập: 8.300.000 – 9.000.000VND/Tháng (Lương cơ bản + KPI + Thưởng + OT (nếu có))
✓ Thời gian làm việc: 6 ngày trong tuần theo giờ hành chính (Off 1 ngày bất kì/tuần)
✓ Tiếp nhận và xử lý khiếu nại về vấn đề lỗi sản phẩm, hoàn trả hàng theo chính sách Shopee qua kênh Thoại, Email.
✓ Nhận diện, kiểm tra bằng chứng (Ảnh, Clip) cung cấp từ khách hàng. Xác định tình huống, đưa hướng xử lý
✓ Liên hệ người bán, người mua qua điện thoại, thuyết phục, xử lý và phối hợp với các bộ phận liên quan để hoàn tất yêu cầu khiếu nại.
✓ Duy trì sự cân bằng giữa chính sách của công ty và lợi ích của khách hàng trong việc ra quyết định.
Yêu Cầu Công Việc
✓ Trình độ học vấn: Tốt nghiệp trung cấp trở lên
✓ Kinh nghiệm chăm sóc khách hàng, xử lý khiếu nại (nếu có)
✓ Tư duy logic tốt. Phân tích với kỹ năng đàm phán và giải quyết vấn đề hiệu quả
✓ Tính cách: cẩn thận, chủ động, trách nhiệm cao
Hình thức
Quyền Lợi
✓ Phụ cấp thâm niên từ 3 tháng, 6 tháng, 12 tháng.
✓ Thưởng khích lệ Top 3 Nhân viên xuất sắc theo tháng
✓ Được hướng dẫn đào tạo nghiệp vụ trong vòng 9 ngày (Lương training 100k/ ngày)
✓ Thử việc trong vòng 2 tháng 85 % Lương chính thức
✓ Được hỗ trợ đầy đủ chính sách về Bảo hiểm, ngày nghỉ phép, thưởng lễ/ Tết, thưởng tháng 13…
✓ Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đầy đủ cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi…
✓ Sếp, đồng nghiệp vui tính, thân thiện ✓ Thăng tiến, xét tăng lương hàng năm
Mức lương
Từ 8 đến 9 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.