Mô Tả Công Việc
- Phụ trách Báo cáo quyết toán hàng nhập sản xuất xuất khẩu (Nhiệm vụ chính)
- Kiểm tra và làm định mức hàng xuất khẩu
- Làm hồ sơ xin C/O cho hàng xuất khẩu
-Làm tất cả các công việc liên quan đến xuất nhập khẩu (Theo hướng dẫn của trưởng Phòng xuất nhập khẩu)
Yêu Cầu Công Việc
– Tốt nghiệp: Cao đẳng trở lên
- Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm 3 năm trở lên về lĩnh vực xuất nhập khẩu
- Biết Tiếng Anh là một lợi thế
Hình thức
Quyền Lợi
-Mức lương thỏa thuận theo kinh nghiệm và năng lực
- Ăn trưa tại công ty;
- Được đào tạo kỹ năng chuyên môn cần thiết phục vụ cho công việc.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo luật lao động Việt Nam: BHXH, BHYT, BHTN khi ký hợp đồng chính thức.
- Ngày nghỉ: nghỉ phép, nghỉ lễ tết, được nghỉ 04 ngày chủ nhật và 1 ngày thứ 7 trong 1 tháng
- Các chế độ phúc lợi khác: Lương thưởng theo các ngày lễ, nghỉ mát hàng năm...
-Công ty có xe đưa rước cho Nhân viên ở khu vực TP HCM
Mức lương
Từ 12 đến 18 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.