Mô Tả Công Việc
- Phiên dịch, dịch tài liệu, Catalogue sản phẩm, hợp đồng kinh tế, soạn thảo hợp đồng kinh tế.
- Liên hệ với đối tác nhà cung cấp để có được nguồn hàng tốt nhất cho doanh nghiệp và khách hàng.
- Tiếp nhận nhu cầu mua hàng, đơn hàng từ khách hàng nước ngoài.
- Chăm sóc, giải quyết các vấn đề phát sinh về chất lượng hàng hóa, quy cách sản phẩm, rủi ro giao nhận.
- Kiểm tra, chuẩn bị bộ chứng từ lô hàng.
- Xử lý thủ tục thông quan.
- Giao dịch và liên hệ với các nhà cung cấp và khách hàng về lịch chuyển hàng và giao nhận hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo từ cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ: Đại học
Ngoại ngữ: Tiếng Anh - Thành thạo 4 kỹ năng (nghe, nói, đọc, viết)
Tin học văn phòng: Thành thạo
Kỹ năng chuyên môn:
- Nắm vững hệ thống pháp luật của Nhà nước
- Đã từng làm việc tại các đơn vị: lĩnh vực kinh doanh tương tự có quy mô vừa và lớn.
- Kỹ năng tổng hợp và phân tích thông tin, lập kế hoạch và tổ chức thực hiện
- Kỹ năng giao tiếp và phối hợp làm việc nhóm tốt, phân tích và xử lý vấn đề, quản lý nhóm làm việc, biết đàm phán, có khả năng làm việc độc lập trong công việc, biết duy trì, thiết lập các mối quan hệ,
- Năng đông, tác phong làm việc chuyên nghiệp, khả năng cảm nhận và xử lý tình huống nhanh nhẹn, quyết đoán;
- Chịu được áp lực và cường độ công việc cao trong công việc
Hình thức
Quyền Lợi
Mức lương: cạnh tranh, theo năng lực
Điều kiện làm việc: môi trường làm việc năng động, hiện đại, tôn trọng cá nhân, đồng nghiệp thân thiện, vui vẻ
Phúc lợi:
- Được hưởng quyền lợi theo quy định của: Luật Lao động, BHXH, Thuế, …
- Hưởng chế độ đãi ngộ theo quy định của công ty, tham gia các sự kiện đoàn thể, du lịch, teambuilding, …
- Công ty luôn xem xét, khuyến khích và đề bạt nhân viên có thành tích tốt vào những vị trí cao hơn.
- Thưởng full lương
- Đánh giá tăng lương định kỳ (1 năm 2 lần)
Mức lương
Từ 15 đến 30 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.