Mô Tả Công Việc
- Thực hiện hồ sơ, thủ tục nhập hàng, xuất khẩu hàng hóa theo quy định pháp luật (sẽ được hướng dẫn nếu chưa thành thạo).
- Soạn thảo, ký kết các hợp đồng nhập và xuất hàng hóa.
- Theo dõi tiến độ, quản lý hành trình của hàng hóa; kiểm soát chất lượng và số lượng hàng hóa.
- Giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến hàng hóa xuất, nhập hàng.
- Tiến hành tiếp nhận và đối chiếu hồ sơ hàng hóa so với số lượng thực tế tại cửa khẩu. Liên hệ với phía đối tác hay nhà cung cấp để nhận và kiểm tra tính hợp lệ của các chứng từ.
- Xác định tính chính xác của HS code của các mặt hàng nhập khẩu.
- Thực hiện các thủ tục liên quan đến quá trình xuất khẩu hàng hóa, theo dõi khoản công nợ của khách hàng.
- Thực hiện quản lý, lưu trữ các chứng từ liên quan, các chi phí trong quá trình xuất nhập khẩu hàng hóa.
- Thực hiện một số yêu cầu khác từ lệnh của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam 22-30t, kinh nghiệm từ 1 năm, sẽ được đào tạo thêm
- Thông thạo Tiếng Anh.
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học các chuyên ngành liên quan đến nghiệp vụ xuất nhập khẩu như Logistics, Thương mại quốc tế, Quan hệ quốc tế, Ngân hàng, Hải quan, …
- Có nghiệp vụ cơ bản trong lĩnh vực xuất nhập khẩu, hiểu rõ các quy trình cũng như quy định trong xuất, nhập khẩu hàng hóa, các chứng từ, thủ tục xuất nhập khẩu.
- Sử dụng thành thạo các kỹ năng tin học văn phòng, phần mềm Logistics (ERP).
- Ứng viên biết nghiệp vụ kế toán là một lợi thế.
- Phẩm chất trung thực, tỉ mỉ và cẩn trọng.
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương: 12 - 17 triệu
- Thời gian thử việc 2 tháng
- Tham gia BHXH đầy đủ
- Môi trường làm việc thoải mái và chuyên nghiệp
- Lương thưởng và nhiều phúc lợi khác
- Được hỗ trợ, hướng dẫn đầy đủ nếu chưa thông thạo các nghiệp vụ, kỹ năng.
- Địa điểm làm việc : 80C Xa Lộ Hà Nội, P Bình Thắng, TP Dĩ An, Bình Dương
Mức lương
Từ 12 đến 17 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.