Mô Tả Công Việc
- Duy trì và phát triển các OTA sẵn có. Quản lý các kênh OTA (điều chỉnh thông tin, hình ảnh, các chương trình khuyến mãi,...)
- Thực hiện kiểm tra giá, tình trạng phòng, thông tin thị trường...hàng ngày trên tất cả các kênh của khách sạn và đối thủ cạnh tranh để kịp thời đưa ra đề xuất điều chỉnh.
- Tiếp nhận, cập nhật, xử lý các thông tin của khách hàng. Thu thập các ý kiến khách hàng về dịch vụ nhằm nâng cao chất lượng sử dụng kênh online.
- Thiết lập bổ sung mới thông tin dữ liệu của khách sạn.
- Quản lý và giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình kết nối các kênh OTA.
- Kiểm tra, đánh giá và báo cáo công việc hàng tuần.
Thời gian làm việc:
Buổi sáng: 09h00 đến 12h00
Buổi chiều: 13h00 đến 18h00
Địa chỉ làm việc:
190 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Thành, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Quản trị khách sạn, du lịch, lữ hành hoặc các ngành có liên quan.
- Có kinh nghiệm làm việc tối thiểu 2 năm.
- Có khả năng giao tiếp Tiếng Anh.
- Tác phong làm việc chuyên nghiệp, lịch thiệp, thái độ thân thiện, nhiệt tình.
- Có khả năng giải quyết, sắp xếp vấn đề, tổ chức công việc.
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương cạnh tranh + phụ cấp
- Phụ cấp ăn uống và thưởng doanh thu theo năng lực làm việc
- Thời gian làm việc: 9:00 – 18:00 (nghỉ trưa 1 tiếng)
- Địa điểm làm việc: Quận 1
- Môi trường làm việc năng động
- Thưởng lương tháng 13, review lương hằng năm, tham gia BHXH, BHYT,...
Mức lương
Từ 8 đến 12 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.