Mô Tả Công Việc
Seeking a Bellman with previous experience in a luxury hotel setting. Responsibilities include assisting guests with luggage, meeting and greeting guests upon arrival and departure, provide assistance to front desk staff and to concierge, as well as providing lobby doors coverage.
You will be performing all Bellman functions during night shift, by performing services in a consistent, timely manner following SOPs and policies; having a thorough understanding of resort/brand standards; completing mise-en-place; perfecting product knowledge and also, supporting other team operations outside of assigned area/responsibilities when required.
Night shift starts from 10pm to 6am. Ca đêm bắt đầu từ 10pm đến 6am
• Greeting arriving guests and retrieving their luggage.
• Escorting guests to their rooms, explaining the room facilities
• Deliver luggage, messages, faxes, packages to guests and to undertake various other requests in order to ensure their comfort
• Transport departing guests’ luggage from the room to the lobby, ensuring that the guest has verified that all luggage has been accounted for.
• Assist with keeping lobby area clean and orderly
• Ensure that luggage has been stored safely according to prescribed procedures
• Be fully aware of what functions are going on in the hotel
• Provide gracious, attentive, and friendly service
• Other duties as required
Chúng tôi đang tìm kiếm Bellman với kinh nghiệm trong lĩnh vực Khách Sạn, Khu nghỉ dưỡng cao cấp. Trách nhiệm bao gồm hỗ trợ khách về hành lý, gặp gỡ và chào đón khách khi Khách đến và đi, cung cấp hỗ trợ cho nhân viên lễ tân và nhân viên quầy thông tin, cũng như cửa ở khu vực sảnh.
Nhiệm vụ chính là thực hiện tất cả các chức năng cuả Bellman trong ca đêm, thực hiện các dịch vụ một cách nhất quán, kịp thời dựa theo các chính sách và tiêu chuẩn của tập đoàn; hiểu biết về tiêu chuẩn nghỉ dưỡng / thương hiệu; hoàn thiện kiến thức sản phẩm và cũng như hỗ trợ các hoạt động khác của nhóm ngoài khu vực / có trách nhiệm khi được yêu cầu.
• Chào đón khách và xách hành lý.
• Hộ tống khách đến Villa, giải thích, hướng dẫn Khách sử dụng các tiện nghi trong phòng
• Gửi hành lý, tin nhắn, fax, bưu kiện cho khách và thực hiện nhiều yêu cầu khác để đảm bảo sự thoải mái thuận tiện cho Khách.
• Đưa Khách và hành lý từ phòng đến sảnh, đảm bảo rằng khách đã xác minh tất cả hành lý trước khi rời khỏi phòng.
• Hỗ trợ và giữ cho khu vực sảnh luôn sạch sẽ và ngăn nắp
• Đảm bảo hành lý đã được lưu trữ an toàn theo quy trình quy định
• Cung cấp dịch vụ ân cần, chu đáo và thân thiện
• Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu
Yêu Cầu Công Việc
- High school diploma or GED / Tốt nghiệp Trung học phổ thông hoặc chứng chỉ học nghề
- Previous hotel experience preferred / Yêu cầu có kinh nghiệm trong khách sạn, Resort
- communicate in both speaking and writing in Vietnamese and English are beneficial/ Ưu tiên người có khả năng giao tiếp bằng tiếng việt và tiếng anh
- Ability to work a flexible schedule to include evenings, weekends, and holidays / Có khả năng làm việc linh động bao gồm cả buổi tối, cuối tuần và trong các ngày lễ.
- Passing a criminal background check./ Vượt qua đợt kiểm tra lý lịch tư pháp.
Hình thức
Quyền Lợi
• Competitive salary / Mức lương cạnh tranh
• Manager city ledger (after Resort opens)
Budget cho cấp quản lý (Sau khi Resort khai trương)
• Service charge (after Resort opens)
Phí phục vụ (Sau khi khu nghỉ mát mở cửa hoạt động)
• Duty meals / Bữa ăn trong ca
• Transportation return Nha Trang to Cam Ranh
Xe đưa đón CBVN từ Nha Trang – Cam Ranh và ngược lại
• Discounted accommodation in 9,200 Hotels and Resorts worldwide
Được giảm giá lưu trú trong 9,200 khách sạn và khu nghỉ mát của tập đoàn trên toàn thế giới.
• Work related travel expenses paid by the company
Chi phí công tác liên quan đến công việc sẽ được công ty chi trả.
• Social insurance, health insurance and unemployment insurance
Tham Gia Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế và Bảo hiểm thất nghiệp.
• Annual bonus (paid before Tet Holiday)
Thưởng hàng năm ( Được trả trước lễ Tết)
• Annual salary review / Xem xét đánh giá và tăng lương hàng năm
• Discounted accommodation at property and at all F&B outlets
Được giảm giá lưu trú tại khu nghỉ mát và dịch vụ ăn uống tại tất cả các outlet của nhà hàng.
• Employee rewards program for excellence in service to guest and to colleagues
Khen thưởng nhân viên xuất sắc trong phục vụ khách hàng và quan hệ đồng nghiệp
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.