Mô Tả Công Việc
-Xây dựng chiến lược marketing phù hợp với chiến lược và mục tiêu tổng thể của công ty.
-Tham gia xây dựng các kế hoạch marketing cụ thể cho phòng ban.
-Giám sát thực hiện kế hoạch marketing của các phòng ban, đảm bảo sự phối hợp nhịp nhàng giữa các phòng ban chức năng.
-Lên kế hoạch và thực hiện các chiến dịch marketing.
-Làm việc với giám đốc các bộ phận khác để cùng thống nhất chiến lược phù hợp cho hoạt động kinh doanh nói chung và marketing nói riêng.
-Báo cáo tình hình hoạt động và chiến lược Marketing cho Ban Tổng Giám Đốc
-Tổ chức nghiên cứu thị trường, đánh giá nhu cầu và đưa ra chiến lược Marketing cụ thể.
-Xây dựng mạng lưới đối tác.
-Tìm kiếm và phát triển, quản lý đội ngũ chuyên viên marketing.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
-Tham gia xây dựng các kế hoạch marketing cụ thể cho phòng ban.
-Giám sát thực hiện kế hoạch marketing của các phòng ban, đảm bảo sự phối hợp nhịp nhàng giữa các phòng ban chức năng.
-Lên kế hoạch và thực hiện các chiến dịch marketing.
-Làm việc với giám đốc các bộ phận khác để cùng thống nhất chiến lược phù hợp cho hoạt động kinh doanh nói chung và marketing nói riêng.
-Báo cáo tình hình hoạt động và chiến lược Marketing cho Ban Tổng Giám Đốc
-Tổ chức nghiên cứu thị trường, đánh giá nhu cầu và đưa ra chiến lược Marketing cụ thể.
-Xây dựng mạng lưới đối tác.
-Tìm kiếm và phát triển, quản lý đội ngũ chuyên viên marketing.
Yêu Cầu Công Việc
-Có kinh nghiệm ở vị trí Giám đốc Marketing hoặc các vị trí tương tự
-Có kiến thức Marketing dày dạn, bài bản. Có kinh nghiệm xây dựng chiến lược marketing ở mọi khía cạnh (branding, sản phẩm, phân phối,...)
-Có kiến thức chắc chắn về các phương pháp nghiên cứu thị trường, phân tích dữ liệu
-Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Truyền thông, Marketing hoặc các lĩnh vực tương tự.
-Hiểu biết về các khía cạnh khác của hoạt động kinh doanh
-Có tư duy sáng tạo, đột phá nhưng cũng có đầu óc phân tích sắc sảo
-Kỹ năng giao tiếp xuất sắc
-Thành thạo kỹ năng quản trị mối quan hệ
-Trung thực,Trách nhiệm
-Năng lực sáng tạo và đổi mới
-Đặt khách hàng làm trung tâm
-Tập trung vào kết quả; Bảo mật kinh doanh
-Tỉ mỉ, cẩn thận;Nhạy bén;Tinh thần khởi nghiệp, dấn thân; Bền bỉ, kiên trì
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
-Có kiến thức Marketing dày dạn, bài bản. Có kinh nghiệm xây dựng chiến lược marketing ở mọi khía cạnh (branding, sản phẩm, phân phối,...)
-Có kiến thức chắc chắn về các phương pháp nghiên cứu thị trường, phân tích dữ liệu
-Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Truyền thông, Marketing hoặc các lĩnh vực tương tự.
-Hiểu biết về các khía cạnh khác của hoạt động kinh doanh
-Có tư duy sáng tạo, đột phá nhưng cũng có đầu óc phân tích sắc sảo
-Kỹ năng giao tiếp xuất sắc
-Thành thạo kỹ năng quản trị mối quan hệ
-Trung thực,Trách nhiệm
-Năng lực sáng tạo và đổi mới
-Đặt khách hàng làm trung tâm
-Tập trung vào kết quả; Bảo mật kinh doanh
-Tỉ mỉ, cẩn thận;Nhạy bén;Tinh thần khởi nghiệp, dấn thân; Bền bỉ, kiên trì
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, hiện đại, trẻ và năng động
- Mức lương từ 30-60 triệu ( theo năng lực)
- Được đảm bảo đầy đủ các chế độ: BHXH, BHYT, BHTN.
- Được phát huy tối đa năng lực bản thân trong mảng công việc được giao
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, và nhiều cơ hội phát triển năng lực bản thân.
- Mức lương từ 30-60 triệu ( theo năng lực)
- Được đảm bảo đầy đủ các chế độ: BHXH, BHYT, BHTN.
- Được phát huy tối đa năng lực bản thân trong mảng công việc được giao
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, và nhiều cơ hội phát triển năng lực bản thân.
Mức lương
Từ 29 đến 30 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.