Mô Tả Công Việc
Phiên dịch cho Giám đốc trong các cuộc họp, sự kiện, trao đổi, đàm phán với đối tác nước ngoài. Biên dịch các tài liệu của công ty từ tiếng Anh sang tiếng Việt và ngược lại.Giải đáp thắc mắc của khách hàng (tại thị trường các nước nói tiếng Anh) liên quan đến chính sách và hoạt động của công ty thông qua tin nhắn.Tiếp nhận, thống kê và xử lí thông tin nhận được từ khách hàng.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
Giới tính: Nữ, Ưu tiên ứng viên từ 28 tuổi Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm từ 05 năm Tốt nghiệp đại học chuyên ngành tiếng Anh (hoặc tốt nghiệp chuyên ngành khác nhưng cần chứng chỉ IELTS tối thiểu 6.5).Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm về biên phiên dịch và chăm sóc khách hàng.Sử dụng tiếng Anh thành thạo.Có khả năng làm việc độc lập và phối hợp nhóm hiệu quả.Cẩn thận, chi tiết và có trách nhiệm trong công việc.Có khả năng đi công tác nước ngoài
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Quyền Lợi
Quyền lợi
Lương: Khởi điểm 15-20 triệu VNĐ/tháng. Ngoài lương chính hàng tháng sẽ có khoản bonus theo tình hình kinh doanh công tyThử việc 1 tháng ( Lương thử việc 85%)Có thể đi công tác nước ngoàiHỗ trợ bữa trưa tại công ty, có ký túc xá cho nhân viên ở xa.Được xét duyệt tăng lương hàng nămBảo hiểm xã hội, y tế và các quyền lợi khác theo quy định của pháp luật.Du lịch team building hàng quý (trong và ngoài nước)Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và thân thiện.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.