Mô Tả Công Việc
Thực hiện việc khám ban đầu và cung cấp một số loại thuốc cơ bản cho khách bị đau nhẹ: đau bụng, đau đầu… Theo dõi tình hình sử dụng thuốc của khách để có những hỗ trợ kịp thời.
Nhanh chóng thực hiện sơ cứu khi khách bị thương, bị đuối nước…
Chịu trách nhiệm đưa khách đi cấp cứu trong trường hợp khách bị đau, bị thương nặng; theo dõi, chăm sóc sức khỏe cho đến khi khách hồi phục.
Chăm sóc sức khỏe cho cán bộ nhân viên khách sạn
Kiểm tra giấy giám sức khỏe của cán bộ nhân viên mới vào làm việc, đảm bảo phù hợp với vị trí công việc cần tuyển dụng.
Thực hiện việc khám ban đầu và cung cấp một số loại thuốc cơ bản thiết yếu cho nhân viên khách sạn.
Thực hiện việc sơ cứu khi cán bộ nhân viên khách sạn bị thương trong quá trình làm việc, phụ trách đưa đi cấp cứu trong trong trường hợp bị thương nặng.
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm làm ở trong khách sạn, resort là 1 lợi thế
- Tiếng anh giao tiếp là 1 lợi thế
- Yêu cầu nhanh nhẹn, tháo vát, xử lí tình huống
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương thỏa thuận, phù hợp với kinh nghiệm và năng lực cá nhân;
- Hàng tháng được thưởng doanh thu, phí phục vụ;
- Lương tháng 13, thưởng lễ, tết;
- Ăn giữa ca tại Công ty;
- Chế độ pickup, Ca 3, Sinh nhật,…
- Cấp đồng phục, khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT,BHTN;
- Được nghỉ phép năm và tăng dần theo thâm niên công tác;
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp; Được đào tạo nghiệp vụ, ngoại ngữ, tham gia các khóa huấn luyện nội bộ, tham quan nghỉ dưỡng hàng năm;
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.