Mô Tả Công Việc
Đảm bảo thông tin liên lạc qua điện thoại giữa bên ngoài và khách sạn luôn được thông suốt.
- To answer all phone calls and provide information about the hotel (in accordance with procedures and policies of the hotel).
Trả lời tất cả các cuộc điện thoại và cung cấp thông tin về khách sạn (theo đúng quy trình và chính sách của khách sạn).
- To understand and update information of products, as well as phone contact within the company and other relevant organizations.
Hiểu và cập nhật thông tin về sản phẩm, cũng như các số điện thoại liên lạc trong công ty và những tổ chức bên ngoài có liên hệ.
- To record and forward incoming calls to relevant departments, or to guests.
Chuyển, ghi nhận các cuộc điện thoại từ bên ngoài đến các bộ phận liên quan, khách phòng.
Yêu Cầu Công Việc
- Office computer literacy/ Tin học văn phòng
- Can communicate in English very well/ Tiếng Anh tốt
- Teamwork Skills./ Làm việc đồng đội
- Customers problem solving / Có kỹ năng xử lý vấn đề với khách hàng.
Hình thức
Quyền Lợi
- A highly competitive remuneration package / Lương thưởng cạnh tranh
Other benefit arrcording to company policy and Law Labor/ Các quyền lợi khác theo chính sách của công ty và Luật Lao động.
Free staff accommodation / Chỗ ở miễn phí
Reimburse flight ticket (or bus ticket)/ Hoàn tiền vé máy bay (hoặc vé xe buýt)
Activity: Birthday Party, Year End Party…/ Hoạt động: Tiệc sinh nhật, Tiệc tất niên ...
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.