Mô Tả Công Việc
- Triển khai các kênh truyền thông quảng cáo trả phí nhằm thúc đẩy tăng trưởng thương hiệu và doanh thu
- Đề xuất ngân sách và mục tiêu triển khai quảng cáo hàng tháng trên các kênh: Google Search, Shopping, Display, Youtube, Facebook, TiktokAds
- Cài đặt các công cụ đo lường cho website: GG Analytics, Tag Manager, Pixel, Heatmap…
- Quản trị và tối ưu hóa chuyển đổi trên website, landingpage
- Quản trị chất lượng dịch vụ từ các đối tác bên ngoài.
- Báo cáo và tổng hợp số liệu
- Báo cáo và phân tích chỉ số quảng cáo và tỉ lệ chuyển đổi
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành liên quan.
- Có kinh nghiệm chạy quảng cáo Facebook/Google/Instagram/TikTok, PE,…
- Biết quảng cáo trên các kênh Social khác (Zalo, LinkedIn…) là lợi thế.
- Ưu tiên ứng viên có thể chạy đa kênh hoặc đã chạy trên sàn Thương mại điện tử.
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong mảng F&B, local brand.
Hình thức
Toàn thời gian
Quyền Lợi
- Chế độ lương, thưởng cạnh tranh
- Thưởng các ngày lễ, Tết, tháng lương thứ 13
- Thường xuyên tham gia đào tạo phát triển kỹ năng
- Được công ty đóng đầy đủ BHYT, BHXH, BHTN…
- Chế độ du lịch hàng năm
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.