Mô Tả Công Việc
- Assists in all bakery preparation and help to run the station that he is assigned to efficiently.
- Cộng sự trong toàn bộ khâu chuẩn bị bánh và giúp đỡ trong việc tiến hành hoạt động của khu vực được phân công cho có hiệu quả.
- Assist his supervisor to run the station efficiently.
- Giúp đỡ giám sát viên trong việc tiến hành hoạt động của tổ có hiệu quả.
- Obtain requisitioned goods from the storeroom.
- Lấy hàng từ kho ra.
- Prepare food requisition storeroom when Pastry Chef is absent.
- Chuẩn bị phiếu xuất kho khi Bếp trưởng Bếp bánh vắng mặt.
- Check punctuality of all staff assigned to him.
- Kiểm tra giờ làm việc của nhân viên nếu được giao phó.
- Operate all utensils and machinery in his assigned section.
- Vận hành tất cả các dụng cụ và máy móc trong tổ được giao.
- Teach his subordinates continuously in order to upgrade quality and production in a professional way.
- Liên tục truyền đạt lại cho cấp dưới để nâng cấp chất lượng sản phẩm một cách chuyên nghiệp.
- Responsible for minimum spoilage.
- Chịu trách nhiệm giảm thiểu hư hỏng.
- Stock food items neatly in shelves and fridges.
- Dự trữ các mặt hàng thực phẩm trên giá và trong tủ lạnh.
- Keep the section that he is assigned to in good working order.
- Giữ gìn khu vực mình chịu trách nhiệm trong trạng thái sẵn sàng để làm việc.
- Assist in cleaning utensils and equipment.
- Cộng sự trong việc làm sạch dụng cụ và trang thiết bị đồ dùng.
- Make sure all section is clean before leaving his/her shift.
- Đảm bảo mọi nơi trong khu vực được sạch sẽ trước khi kết thúc ca.
- Work according to standard recipes.
- Làm việc tuân thủ các công thức chuẩn.
- Keep good rapport with all staff.
- Giữ mối quan hệ tốt với tất cả nhân viên.
- Follow hotel rules and regulations at all times.
- Luôn tuân thủ các quy định và quy tắc của khách sạn.
- Replace Pastry Chef when requested.
- Thay thế Bếp trưởng bếp Bánh khi cần thiết.
- Perform any other duties as assigned by superiors.
- Thực hiện bất cứ nhiệm vụ nào cấp trên giao phó.
Yêu Cầu Công Việc
- Kiến thức tốt và có kinh nghiệm về chăm sóc khách hàng
- Nhanh nhẹn và khéo léo trong giao tiếp.
- Tiếng Anh: khả năng giao tiếp cơ bản.
Hình thức
Quyền Lợi
- Thẻ phúc lợi nhân viên cung cấp mức giá chiết khấu tại Accor Hotels trên toàn thế giới.
- Phát triển tài năng của bạn thông qua các chương trình học tập của Academy Accor.
- Lương thưởng cạnh tranh và tiền service charge hấp dẫn.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.