Mô Tả Công Việc
To assist General Manager, including mail, document filing, arrange business schedules and other general assignment of a secretary.
• Soạn thảo (hoặc dịch thuật) các văn bản, tài liệu chuẩn bị cho các cuộc họp của Tổng quản lý.
To draft (or translate) documents, materials for meetings of General Manager.
• Giám sát, đôn đốc các cấp quản lý hoàn thành công việc đúng tiến độ.
To supervise, press management to complete work on schedule.
• Phản hồi E-mail đến các bên liên quan theo yêu cầu của Tổng quản lý.
To response email to relevant partners as required by General Manager.
• Phối hợp với các Bộ phận kiểm tra chất lượng sản phẩm dịch vụ và đưa ra các yêu cầu chỉnh sửa, theo dõi việc thực hiện.
To coordinate with other Department to check the quality of service and make requests of adjustments, follow up the implementation.
• Ghi nhận các ý kiến phản hồi của khách hàng và nhân viên, báo cáo Tổng quản lý để có hướng xử lý kịp thời.
Yêu Cầu Công Việc
Vocational diploma or degree in Hotel Profession.
• 1 -2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
1 or 2-year experience in a similar position.
• Kỹ năng thư ký.
Secretarial skills.
• Kỹ năng vi tính: sử dụng tốt vi tính văn phòng.
Computer skills: Proficient in Microsoft Office.
• Tiếng Anh: khả năng viết và giao tiếp tốt.
English: Fluent in both writing and speaking skills.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương thỏa thuận, phù hợp với kinh nghiệm và năng lực cá nhân;
- Hàng tháng được thưởng doanh thu, phí phục vụ;
- Lương tháng 13, thưởng lễ, tết;
- Ăn giữa ca tại Công ty;
- Chế độ pickup, Ca 3, Sinh nhật,…
- Cấp đồng phục, khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT,BHTN;
- Được nghỉ phép năm và tăng dần theo thâm niên công tác;
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp; Được đào tạo nghiệp vụ, ngoại ngữ, tham gia các khóa huấn luyện nội bộ, tham quan nghỉ dưỡng hàng năm;
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.