Mô Tả Công Việc
• Tìm kiếm, lập kế hoạch, yêu cầu phát triển, xây dựng quy trình nghiệp vụ của các dịch vụ mới trong lĩnh vực Ngân hàng số.• Lên ý tưởng về việc thay đổi, làm mới giao diện dịch vụ trên IB/MB để phù hợp với xu thế, thị trường.• Trao đổi, làm việc với các phòng ban/nhóm khác để triển khai phát triển/cải tiến hệ thống.• Phân tích quy trình các bước dịch vụ trên app của Ngân hàng và đề xuất cải tiến.• So sánh, đối chiếu (Benchmarking) với các ngân hàng khác, công ty Fintech, và lập báo cáo.• Phân tích, nghiên cứu thị trường và báo cáo.• Hỗ trợ chi nhánh/khách hàng/đối tác về các dịch vụ/tính năng liên quan.• Các yêu cầu khác từ cấp trên.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
• Tốt nghiệp Đại học trở lên (Chuyên ngành Tiếng Hàn/Ngân hàng/Tài chính kế toán...).• Có kinh nghiệm làm việc tại các vị trí ở Ngân hàng/các tổ chức tài chính/công ty Fintech/Tài chính điện tử...• Có kỹ năng, kinh nghiệm trao đổi, làm việc nhóm tốt.• Hiểu biết về Digital và/hoặc Tiếng Hàn là lợi thế.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.