Mô Tả Công Việc
-Phụ trách mảng đối ngoại, xúc tiến thị trường
+ Cùng với Giám đốc Chi nhánh chịu trách nhiệm đưa ra những chiến lược kinh doanh, phân tích thị trường, đánh giá sản phẩm để phát triển thương hiệu, branding tại thị trường Miền Trung Tây Nguyên.
+ Phối hợp với các phòng ban và hội sở, Marketing để thúc đẩy kinh doanh.
+ Định kỳ lập kế hoạch, chiến lược, đề xuất và có báo cáo chi tiết cho hoạt động vận hành kinh doanh hiệu quả và phát triển của chi nhánh.
-Phát triển thị trường kinh doanh
+ Xúc tiến thương mại, phát triển sản phẩm KD…
-Các công việc theo sự phân công của Ban lãnh đạo Công ty
-Thời gian làm việc: Từ Thứ 2 – sáng Thứ 7
Yêu Cầu Công Việc
- Có ít nhất 3 năm ở vị trí Giám đốc kinh doanh, Giám đốc/Phó Giám đốc Chi nhánh hoặc tương đương.
- Năng lực quản lý tốt
- Có kinh nghiệm trong ngành Dịch vụ tổ chức sự kiện, hội nghị hoặc lữ hành
- Sẵn sàng đi công tác 1-2 tháng trong giai đoạn đầu để nhận đào tạo
- Thành thạo tiếng anh là 1 lợi thế
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương: Thoả thuận
- Thưởng các ngày Lễ, Tết theo quy định
- BHYT, BHXH, BH thất nghiệp, các quyền lợi cơ bản khác của người lao động.
- Du lịch, du xuân, team building, sinh nhật… và cơ hội tham gia khảo sát, hội chợ, các tour của công ty.
- Được đào tạo các kỹ năng chuyên môn và các kỹ năng khác liên quan đến công việc
- Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp cao
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.