Mô Tả Công Việc
Chịu trách nhiệm tiếp thu yêu cầu của khách hàng và đưa ra giải pháp, hướng xử lý phù hợp.
Lên kế hoạch và thực hiện các dự án trong khoảng thời gian, ngân sách và điều kiện cho phép.
Phát triển các chiến lược kinh doanh mới phục vụ nhu cầu phát triển của doanh nghiệp.
Bám sát các thay đổi trong việc thực hiện kế hoạch kinh doanh, quản lý nhân viên, hỗ trợ thực hiện công việc tổng thể.
Tạo dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng, lãnh đạo và nhân viên khác trong công ty để đảm bảo thực hiện thành công mọi dự án kinh doanh.
Hỗ trợ nhân viên kinh doanh triển khai và hoàn thành các kế hoạch và mục tiêu trong thời gian cho phép.
Hướng dẫn, hỗ trợ và tổ chức đào tạo khi cần thiết.
Báo cáo trực tiếp công việc cho Giám đốc kinh doanh
Hỗ trợ các hoạt động và việc sử dụng ngân sách của phòng kinh doanh.
Trao đổi chi tiết khi phỏng vấn.
Yêu Cầu Công Việc
Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm làm công việc kinh doanh.
Tiếng Anh tốt, đặc biệt là kỹ năng nói và viết.
Tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
Thành thạo bộ công cụ văn phòng Microsoft Office và phần mềm hỗ trợ kinh doanh và quản lý kinh doanh khác.
Tư duy logic và kỹ năng thu thập, phân tích thông tin, dữ liệu hiệu quả.
Khả năng đa nhiệm, chịu áp lực cao trong công việc.
Kỹ năng quản lý và phân công công việc hiệu quả.
Kỹ năng lãnh đạo và kỹ năng giao tiếp tốt.
Quyết đoán và có khả năng xử lý vấn đề nhanh.
Tự tin, chuyên nghiệp và quyết tâm mạnh mẽ trong công việc.
Hình thức
Quyền Lợi
Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
Chính sách thưởng theo doanh thu
Hỗ trợ buổi ăn trong ca làm việc
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.